Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thắng Bournemouth, Maresca chia sẻ lý do tung Sancho vào sân

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở chuyến làm khách trên sân Vitality, dù gặp nhiều khó khăn trước thầy trò Andoni Iraola, tuy nhiên, Chelsea vẫn có thể giành chiến thắng nhờ pha lập công của Christopher Nkunku. Đáng chú ý, tân binh Jadon Sancho là người thực hiện đường kiến tạo.

Enzo Maresca chia sẻ lý do tung Jadon Sancho vào sân.

Chia sẻ với Football London sau trận đấu, huấn luyện viên Enzo Maresca đã tiết lộ lý do ông đưa Jadon Sancho vào sân ngay đầu hiệp hai. Vị chiến lược gia người Italia nói: "Tôi đã nói lý do chúng tôi đưa Jadon (Sancho) vào sân, vì chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh khác giống như Noni (Madueke).

"Noni Madueke đang làm tốt ở cánh phải, giành chiến thắng một chọi một, tạo ra cơ hội, ghi bàn và chúng tôi đang tìm kiếm điều tương tự ở cánh trái với Jadon Sancho".

“Chúng tôi Mykhaylo (Mudryk) ở đó, Pedro (Neto) cũng đang chơi ở đó nhưng thật tốt khi có cả hai cầu thủ chạy cánh, họ có thể mang đến cho chúng tôi những lựa chọn như thế này".

Jadon Sancho đã không khiến ông thầy của mình thất vọng khi anh chơi ấn tượng trong thời gian có mặt trên sân, giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Xem bản gốc