Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thắng dễ Valladolid, vì sao Flick vẫn xin lỗi 1 cầu thủ Barca?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong khuôn khổ vòng 4 La Liga, Barcelona đã có chiến thắng dễ dàng 7-0 trước Real Valladolid. Tuy nhiên, sau trận đấu, huấn luyện viên Hansi Flick vẫn lên tiếng xin lỗi 1 cầu thủ trẻ bên phía đội chủ nhà, đó chính là Hector Fort.

Hansi Flick đã xin lỗi Hector Fort sau khi không thể tung cầu thủ này vào sân ở trận đấu với Real Valladolid.

Theo Mundo Deportivo, Hansi Flick quyết định xin lỗi với cậu học trò sau khi không thể để cầu thủ này vào sân thay người trong trận đấu diễn ra hồi cuối tuần trước. Ban đầu, ông tính trao cơ hội cho hậu vệ phải người Tây Ban Nha khi thế trận đã an bài, tuy nhiên, Dani Olmo yêu cầu rời sân nên nhà cầm quân 59 tuổi buộc phải thay đổi kế hoạch.

Sau khi để lại ít nhiều ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 18 tuổi vẫn chưa được ra sân một phút nào trong bốn trận đấu gần đây của Barcelona dưới thời tân huấn huấn luyện viên Hansi Flick.

Vị chiến lược gia người Đức đã xin lỗi Hector Fort và hứa sẽ trao cơ hội để anh thể hiện bản thân ở những trận đấu tiếp theo của đội bóng xứ Catalan.

Xem bản gốc