Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thắng nhọc Villa, Arteta úp mở khả năng mua tiền đạo

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Gabriel Jesus đã bỏ lỡ chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Aston Villa. Đây là điều khiến Mikel Arteta phải đau đầu. Vị HLV người Tây Ban Nha cho biết Premier League đã lên một tầm cao mới và cho rằng Arsenal có thể cần phải tăng cường sức mạnh để đảm bảo việc cạnh tranh cho chức vô địch.

Arteta đau đầu với hàng công Arsenal.

"Chúng tôi thực sự hài lòng với đội hình đang có", Arteta cho biết. "Đúng là chúng tôi mất Gabriel Jesus vì chấn thương và chúng tôi nhớ cậu ấy. Chúng tôi hơi mỏng ở hàng công, và nếu có thể làm gì đó thì chúng tôi sẽ làm.

Thật không may vào thứ Năm, trong buổi tập luyện ngay khi kết thúc, Jesus cảm thấy có gì đó ở háng. Chúng tôi cần đánh giá anh ấy, chúng tôi cần chụp MRI."

Aston Villa đã đánh bại Arsenal 2 lần vào mùa giải trước. Tại Villa Park hôm nay, họ khiến Pháo thủ gặp không ít khó khăn. Nhưng thầy trò HLV Arteta đã vượt khó thành công nhờ các pha lập công của Leandro Trossard và Thomas Partey, cùng sự xuất sắc của David Raya nơi khung gỗ.

Xem bản gốc