Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thắng Shakhtar, Arteta nói thẳng điều chưa hài lòng

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Rạng sáng nay, dù áp đảo hoàn toàn, nhưng Arsenal chỉ có thể giành chiến thắng trước Shakhtar Donetsk trong cuộc thư hùng tại Champions League nhờ vào một tình huống phản lưới nhà. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra không hài lòng về số lượng cơ hội mà Pháo thủ bỏ lỡ trong hiệp một.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Ở thể thức này, việc giành chiến thắng trong các trận đấu trên sân nhà sẽ cực kỳ quan trọng, để đạt được những mục tiêu mà chúng tôi mong muốn."

Arteta chưa thực sự hài lòng.

"Cả đội đã nhập cuộc rất tốt; Tôi nghĩ, trong hiệp một, chúng tôi thực sự chiếm ưu thế. Cả đội đã tạo ra nhiều cơ hội khác nhau – tôi nhớ là 4. Những cơ hội đó ngon ăn đến mức chúng tôi phải đưa bóng vào lưới, nhưng chúng tôi đã không làm được. Điều đó mang lại cho Shakhtar một chút hy vọng."

“Trong hiệp hai, chúng tôi khởi đầu khá tốt và sau đó bắt đầu chùn xuống một chút. Chúng tôi đã mất bóng nhiều lần, không có cùng nhịp điệu thi đấu như hiệp một."

“Và hãy dành lời khen ngợi cho Shakhtar, họ là một đội bóng mạnh và nếu có không gian, họ có thể gây ra vấn đề cho bạn."

Cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào cuộc thư hùng với Liverpool trên sân nhà. Sau thất bại dưới tay Bournemouth ở vòng đấu trước, Pháo thủ đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League, với 4 điểm kém hơn đội đầu bảng là Liverpool.

Xem bản gốc