Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thắng trận, tiền vệ Nga ấn tượng 1 điều về ĐT Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Không ngoài dự đoán của giới truyền thông, ĐT Nga đã đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 3-0 trong trận đấu giao hữu quốc tế hôm 5/9. Dù được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình và chơi đầy nỗ lực, nhưng "Những chiến binh Sao vàng" đã không thể ngăn cản sức mạnh vượt trội của "Gấu Nga".

Daler Kuzyayev (số 23) là một trong những cầu thủ ghi bàn cho ĐT Nga. Ảnh: Thethao247

Chia sẻ với tờ Championat (Nga) sau trận thắng, tiền vệ Daler Kuzyayev nhận xét về trận đấu với Việt Nam : "Thật khó để chỉ ra bất kỳ sự khác biệt cơ bản nào giữa bóng đá châu Á và bóng đá châu Âu. Tôi có thể nói rằng các cầu thủ chủ nhà thích nghi hơn với khí hậu này, bởi vì họ đã sinh sống ở đó rất lâu.

Về trận đấu, hầu hết các ĐTQG trên thế giới đều đã học kỹ năng chơi bóng, học cách phòng ngự và tấn công. Có thể thấy rõ ĐT Việt Nam có kỹ thuật và tinh thần thi đấu kiên cường. Đội của họ đã gây ấn tượng tốt với tôi".

Trong khi đó, HLV Valery Karpin cũng đưa ra đánh giá: "Đối với trình độ của ĐT Việt Nam so sánh với châu Âu thì không phải mạnh. Nhưng các bạn đã tạo ra những khó khăn cho chúng tôi. Nhìn chung tôi đánh giá, ĐT Việt Nam có những cầu thủ có kỹ năng tốt dù thể lực không phải là tốt”.

Xem bản gốc