Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thanh Hóa bị từ chối penalty, sếp lớn vỗ tay tươi cười

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chạm trán Nam Định ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, Thanh Hóa đã có cơ hội để mở tỷ số khi Rimario va chạm với Hoàng Văn Khánh và ngã xuống trong vòng cấm địa đối phương ở phút 34.

Tuy nhiên, quan sát tình huống, trọng tài Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin quyết định không cất còi và không cho nhà vô địch Cúp Quốc gia hưởng penalty.

Đây có thể được xem là bước ngoặt của trận đấu khi sau đó, Nam Định thể hiện sức mạnh và ghi 3 bàn thắng trong hiệp 2 nhờ cú đúp của Rafaelson và 1 pha lập công của Trần Văn Công để ấn định thắng lợi 3-0, qua đó giành được danh hiệu đầu tiên ở mùa bóng mới.

Đáng chú ý, khi chứng kiến trọng tài Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin từ chối quả penalty cho Thanh Hóa sau khi Rimario té ngã, Giám đốc điều hành Cao Hoàng Đức đã vỗ tay và làm khuôn mặt tươi cười, một biểu hiện cho thấy ông không đồng tình với quyết định của vị 'vua áo đen'.

Trong khi đó, HLV Velizar Popov cũng thể hiện biểu cảm chua chát khi đội nhà mất đi cơ hội được hưởng quả đá 11m.

Xem bản gốc