Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thành phố Manchester cân nhắc để Ratcliffe xây SVĐ 2 tỷ bảng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Từ khi tiếp quản Man Utd, Sir Jim Ratcliffe luôn có ý tưởng nâng cấp sân Old Trafford hoặc xây mới một SVĐ bề thế hơn thay thế "Nhà hát của những giấc mơ". Trang Cityam tiết lộ vào đầu tuần rằng BLĐ Man Utd và các cơ quan chức năng tại Manchester đã có một buổi họp bàn để phát triển dự án.

Sân Old Trafford nay đã xuống cấp.

Ratcliffe muốn thay thế sân Old Trafford ngày càng xuống cấp bằng một sân vận động có sức chứa 100 ngàn chỗ ngồi.

Thị trưởng của Greater Manchester (đại đô thị Manchester) Andy Burnham cho biết: "Greater Manchester là thành phố bóng đá lớn nhất toàn cầu. Tương lai của Old Trafford là chương tiếp theo của câu chuyện đó và giờ đây chúng ta có cơ hội để đảm bảo rằng nó được viết đúng cách."

"Với quan hệ đối tác mới này, chúng tôi có chuyên môn, tầm nhìn và niềm đam mê để thúc đẩy quá trình tái thiết khu vực Trafford Wharfside và mang lại lợi ích thực sự cho cộng đồng, người hâm mộ và nền kinh tế trên khắp miền Bắc".

Phương án xây “Wembley của phương Bắc” ước tính sẽ tốn 2 tỷ bảng của Sir Jim Ratcliffe. Nếu được hoàn thành, nó sẽ là SVĐ lớn nhất nước Anh, vượt qua cả sân Wembley (90 ngàn chỗ).

Xem bản gốc