Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thật nực cười với Real Madrid

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

“Màn trình diễn đến cuối tháng Tám cho thấy Real Madrid khó trở thành nhà vô địch La Liga, dù cho họ đã chiêu mộ Mbappe.” Một ý kiến nhận được nhiều lượt yêu thích trên một nền tảng mạng xã hội tại Tây Ban Nha được tờ Marca dẫn lại.

Rõ ràng có điều gì đó rất không ổn. Bởi vì các chức vô địch La Liga thường được quyết định trong mùa hè và nếu có sớm hơn thì chỉ càng dẫn chứng cho một mùa giải kém hấp dẫn ở chặng đua vô địch. Thật là thiếu kiên nhẫn nhưng lại có những người rất mong đợi điều đó sẽ xảy ra.

Mbappe - Vinicius chưa thể hiện như kỳ vọng.

Kylian Mbappe, một tiền đạo xuất chúng, đã không ghi bàn nào trong hai trận đầu tiên của La Liga - giải đấu mà anh mới gia nhập - và nhiều ý kiến cho rằng anh phải thích nghi như bất kỳ cầu thủ lâu năm nào khác. Đừng để bị lừa! Mbappe rồi sẽ “nhả đạn” đều đặn, nhưng không phải sau ba trận đấu. Chỉ cần sớm hòa nhập với đội và có đủ sự tập trung, Kylian rồi sẽ khiến những lời chỉ trích phải câm lặng.

Trong bóng đá, kiên nhẫn không tồn tại mãi mãi, nhưng cần phải có thời hạn vì nó cuối cùng sẽ chứng minh cho sự đúng đắn và đặt mọi thứ vào đúng chỗ. Dù có thể chưa nói rõ qua cuộc họp báo gần đây của mình, Carlo Ancelotti chính là người đầu tiên thể hiện sự kiên nhẫn và thông thái bậc nhất.

Carletto đã nói rằng một số cầu thủ của ông có thể giơ tay yêu cầu thay người khi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng ông cũng cho biết chưa thấy điều đó trong suốt 40 năm cầm quân. Vào Chủ Nhật, hiển nhiên ông đã thay Mbappe và Vinicius theo yêu cầu của những người không hâm mộ hoặc kém hâm mộ Madrid. Endrick vào sân và Brahim đã góp mặt để nhắc nhở rằng có rất nhiều chất lượng từ băng ghế dự bị.

"Don Carlo" có thừa sự lọc lõi.

Nhưng đừng quên trước đó chiến lược gia người Ý đã chọn thay những cầu thủ dễ thay thế hơn như Arda Guler và Rodrygo. Chắc chắn nhiều huấn luyện viên sẽ chọn thay Vinicius và Mbappe sớm hơn. Một thực tế rõ ràng với những đóng góp về mặt số liệu trên sân.

Sự kiên nhẫn mà không lãng phí cũng cần có đối với những tài năng như Endrick. Hãy hỏi Guler. Anh đã dần dần có cơ hội nhưng phải từ từ. Đây là Real Madrid và không thể thay đổi tất cả trong một lúc. Bởi vì những cầu thủ xếp trước trong danh sách thi đấu là rất giỏi và số lần thay người cũng không phải vô hạn. Cứ chờ xem, ai sẽ là người đầu tiên giơ tay như phát biểu của “Don Carlo” và cuộc đua vô địch La Liga mùa này có phải kết thúc trong tháng 8!

Xem bản gốc