Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thay Casemiro, M.U bất ngờ liên hệ Davy Klaassen

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Màn trình diễn gây thất vọng của Casemiro kể từ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái đến nay khiến tiền vệ người Brazil hứng chịu nhiều chỉ trích. Ở tuổi 32, cầu thủ này dường như không còn theo kịp lối chơi giàu thể lực và tốc độ của bóng đá Anh.

Manchester United bất ngờ liên hệ Davy Klaassen.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, dù đã đem về Manuel Ugarte để gia cố hàng tiền vệ, tuy nhiên, dường như chừng đó là chưa đủ để khiến ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Manchester United cảm thấy hài lòng.

Theo nguồn tin từ Daily Star, Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ Davy Klaassen để tăng cường chiều sâu ở khu vực trung lộ. Cầu thủ người Hà Lan hiện đang "ngồi chơi xơi nước" sau khi bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng cách đây vài tháng. '

Davy Klaassen từng có khoảng thời gian tương đối thành công trong màu áo Ajax Amsterdam dưới sự dẫn dắt của chính huấn luyện viên Erik ten Hag. Tuy nhiên, nếu muốn thương vụ này xảy ra, vị chiến lược gia người Hà Lan phải thuyết phục thành công INEOS và Sir Jim Ratcliffe.

Xem bản gốc