Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thay đổi trong giờ nghỉ giúp Nottingham thắng sốc Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau hiệp 1 không bàn thắng, Forest đã ghi bàn ở phút 72 nhờ công của Callum Hudson-Odoi để giành trọn 3 điểm và có chiến thắng đầu tiên tại Anfield kể từ năm 1969.

Phát biểu sau trận đấu, cựu huấn luyện viên trưởng của Tottenham tiết lộ rằng ông không hài lòng với khoảng trống mà Van Dijk được trao trong hiệp 1 và nói rõ rằng điều đó phải thay đổi sau giờ nghỉ giải lao.

Sancho tự hào về các cầu thủ.

Santo cho biết: "Chúng tôi rất vui. Nhiều người hâm mộ của chúng tôi thậm chí còn chưa chào đời khi chúng tôi giành chiến thắng gần nhất ở đây, họ biết chơi ở đây khó khăn như thế nào. Chúng tôi tự hào về công sức của các cầu thủ, họ đã làm việc rất chăm chỉ."

"Nhìn chung, chúng tôi biết hôm nay sẽ khó khăn như thế nào và điều quan trọng là phải nắm bắt cơ hội vào đúng thời điểm và chúng tôi đã làm được điều đó. Trong giờ nghỉ giải lao, chúng tôi đã cố gắng sửa chữa một số điều mà chúng tôi thấy được. Van Dijk đã đột phá vào khoảng trống quá nhiều lần."

Mohamed Salah đã có phong độ tốt nhưng bị kìm hãm bởi Alex Moreno. Nuno khen ngợi anh: "Alex đã có một nhiệm vụ khó khăn khi phải đối đầu 1 chọi 1 với Salah nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã làm tốt."

Xem bản gốc