Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thêm 1 câu lạc bộ muốn chiêu mộ Lindelof

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Với sự xuất hiện của Matthijs De Ligt, tương lai của Victor Lindelof tại Manchester United ngày càng trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Cầu thủ người Thụy Điển giờ chỉ còn là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ, xếp sau cả lão tướng Jonny Evans.

Lazio cân nhắc chiêu mộ Victor Lindelof.

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang tìm cách bán anh ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nhằm giảm bớt quỹ lương cũng như tái đầu tư đội hình. Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, Lazio có thể "giải cứu" Victor Lindelof khỏi Old Trafford.

Khúc mắc của thương vụ này nằm ở mức lương mà tuyển thủ Thụy Điển đang được hưởng tại Manchester United. Lazio khó lòng có thể đặt lên bàn đàm phán mức đãi ngộ tương tự bởi tình hình tài chính tương đối khó khăn.

Với tình hình hiện tại, Manchester United gần như chắc chắn sẽ không chìa ra một bản hợp đồng mới dành cho Victor Lindelof, vì vậy nếu muốn tránh việc mất trắng anh vào mùa hè năm sau, đội chủ sân Old Trafford cần tìm ra giải pháp trong vài ngày tới.

Xem bản gốc