Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thêm đối thủ cạnh tranh Man United ở thương vụ Jonathan Tah

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Manchester United dù đã chiêu mộ Leny Yoro và Matthijs De Ligt trong phiên chợ hè nhưng họ được đồn đoán vẫn muốn bổ sung thêm Jonathan Tah vào đội hình. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với 1 địch thủ khác trong thương vụ này.

Nguồn tin từ trang Sport cho biết, Chelsea cũng đang dành sự quan tâm đến Jonathan Tah khi hàng phòng ngự của họ vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn sau 3 trận đấu đầu mùa ở EPL.

Jonathan Tah thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn.

Mặc dù đã thực hiện hơn mười thương vụ chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sự thèm khát những bổ sung mới của Chelsea vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Câu lạc bộ đã bắt đầu lập danh sách ưu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, với nhiều tên tuổi lớn trong làng bóng đá châu Âu được cho là nằm trong tầm ngắm của họ.

Sẽ rất thú vị để xem Enzo Maresca và đội ngũ của ông sẽ có những động thái gì để củng cố đội hình của mình thêm nữa dù rằng nếu chiêu mộ thêm Tah, đội hình của The Blues sẽ có đến 6 người có sở trường thi đấu ở vị trí trung vệ, bao gồm Axel Disasi, Wesley Fofana, Levi Colwill, Tosin Adarabioyo và Benoit Badiashile.

Xem bản gốc