Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thêm một thương hiệu điều hòa 40 năm tuổi gia nhập thị trường Việt

Markettimes 1 Ngày trước

Thương hiệu điều hòa không khí AUX vừa chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cách đưa vào thị trường dòng máy điều hòa C-series được thiết kế riêng cho thị trường trong nước. Theo đại diện hãng, AUX đã tiến hành hàng trăm khảo sát, tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng nhằm phân tích nhu cầu sử dụng.

AUX đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng kinh tế và nhu cầu tiêu dùng điều hòa rất mạnh mẽ. “Nhu cầu của thị trường Việt khá khác biệt so với các thị trường ôn đới hoặc các thị trường có mức thu nhập cao hơn. Người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến các yếu tố như hiệu suất và khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, kiểm soát độ ẩm tốt, giá cả phù hợp và độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn, thẩm mĩ…”, đại diện hãng cho biết.

Để cạnh tranh với các đối thủ, AUX tập trung vào 3 yếu tố gồm đột phá về mặt công nghệ, sản phẩm có độ bền cao là dịch vụ sau bán hàng. Phân khúc các sản phẩm AUX nhắm đến sẽ là trung và cao cấp.

Về mục tiêu ngắn hạn, AUX tập trung xây dựng và mở rộng hệ thống bá lẻ, xây dựng thương hiệu với chính sách hấp dẫn - chẳng hạn chương trình một đổi một nếu sản phẩm gặp lỗi trong 1 năm đầu tiên.
Về dài hạn, AUX muốn cung cấp các giải pháp về điều hòa không khí (gồm cả máy sửa, máy công nghiệp, thương mại).

Điều hòa AUX sở hữu một số công nghệ như Golden Fin với lớp phủ chống ăn mòn 2 mặt trên dàn trao đổi nhiệt để bảo vệ dàn nóng cũng như tối ưu hóa tính năng chống nước, chống bụi, côn trùng để gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Trong thời gian tới, AUX sẽ giới thiệu thương hiệu cao cấp Shinflow và các dòng sản phẩm đi kèm vào Việt Nam.

Các sản phẩm điều hòa của AUX bán tại Việt Nam được nhập khẩu Thái Lan, từ nhà máy lớn nhất của hãng ở Đông Nam Á.

AUX Group thành lập năm 1986, hoạt động chính trong 5 lĩnh vực gồm điện gia dụng, điện khí, phân phối, năng lượng tái tạo và chăm sóc sức khỏe. Tập đoàn này có hơn 40.000 nhân sự, doanh thu hàng năm vượt 12 tỷ USD. Trong năm 2023, AUX đứng trong top 5 thương hiệu điều hòa lớn nhất Trung Quốc và là thương hiệu điều hòa dân dụng phổ thông số 1 theo doanh số.

Xem bản gốc