Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thời điểm chín muồi để Arsenal, Liverpool cuỗm Tchouameni

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Vài ngày qua, nhiều báo cáo tại Anh đồng loạt khẳng định 2 ông lớn Premier League là Arsenal và Liverpool đều mong muốn chiêu mộ tiền vệ Tchouameni của Real thời gian tới.

Arsenal muốn bổ sung 1 tiền vệ số 6 nhằm thay thế cho bộ đôi Jorginho và Thomas Partey đã luống tuổi, chỉ còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng hiện tại. Trong khi đó Liverpool đã khao khát 1 cầu thủ đánh chặn chất lượng hè này nhưng bất thành sau khi bị Martin Zubimendi của Real Sociedad từ chối.

Tchouameni hiện là trụ cột không thể thay thế tại Real nhưng theo chuyên gia Johnson, không phải không có cơ hội để Arsenal và Liverpool sở hữu thành công chữ ký ngôi sao người Pháp.

“Tchouameni được hàng loạt CLB săn đón dù đã chuyển đến Real, không chỉ Liverpool hay Arsenal, rất nhiều đội bóng khác muốn có cậu ấy. Dù vậy tôi nghĩ Tchouameni vẫn là trụ cột tại Real và cầu thủ này cũng rất hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên tôi đang đặt nghi vấn về khả năng cạnh tranh vị trí của cậu ấy tại Real một khi những cầu thủ cùng vị trí trở lại. HLV Carlo Ancelotti vẫn tin tưởng Tchouameni nhưng một khi các tiền vệ khác lấy lại phong độ, chúng ta hãy chờ xem. Mùa này, sẽ thật bất ngờ nếu Real chia tay TchouamenI nhưng từ hè năm sau, nó sẽ còn phụ thuộc vào sự tự tin của cậu ấy về suất đá chính đặc biệt khi Eduardo Camavinga đang ngày càng tiến bộ”, Johnson nói trên sóng Caught Offside.

Tchouameni được nhiều CLB lớn săn đón.

Tchouameni chuyển đến Real từ AS Monaco hè năm 2022 với giá 80 triệu euro. Sau mùa giải đầu tiên gặp nhiều khó khăn, bước sang chiến dịch 2023/24, cầu thủ 24 tuổi dần trở thành mắt xích không thể thay thế nơi giữa sân.

Mùa trước, tiền vệ sinh năm 2000 ra sân tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Los Blancos gặt hái 3 danh hiệu là La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League.

Xem bản gốc