Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thomas Frank ngả mũ trước Pep Guardiola

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chiến thắng đáng nhớ 2-1 của The Bees tại Etihad Stadoum vào tháng 11 năm 2022 là lần gần nhất đội bóng của Pep Guardiola thua trên sân nhà. Man City đã giành cú ăn ba vào cuối mùa giải đó. Họ cũng trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp vào mùa giải trước.

HLV Frank rất tôn trọng Pep.

Frank cho biết trước lần đụng độ của Brentford với Man City: “Đối với tôi, Pep Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất từ ​​trước đến nay và cũng rất sáng tạo. Ông ấy có thể đảo ngược đội hình và đưa một hậu vệ biên đá tiền đạo hoặc một tiền đạo xuống vị trí hậu vệ trái. Ông ấy luôn suy nghĩ và cố gắng đi trước phần còn lại một bước.

Tôi nghĩ chúng tôi đã làm khá tốt trước City mỗi lần gặp họ. Nhưng nếu bạn mất tập trung, bạn có thể thua 0-5.

Tôi đã được truyền cảm hứng từ đội Barcelona của Pep. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của họ. Theo tôi, đội đó vẫn là đội bóng tốt nhất. Kể từ đó, tôi đã theo dõi Pep và cách ông ấy kết hợp mọi thứ. Ông ấy có thể chơi theo cùng một cách và điều chỉnh một chút để giành chiến thắng.

Điều quan trọng là Pep liên tục cố gắng phát triển. Đó là lý do tại sao ông ấy là huấn luyện viên hàng đầu. Pep sáng tạo, chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, và trên hết, ông ấy luôn muốn giành chiến thắng.”

Xem bản gốc