Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thống kê gây sốc của Marc Guiu trong trận thua Servette

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Rạng sáng nay, thầy trò HLV Enzo Maresca hành quân đến sân của Servette trong khuôn khổ trận play-off lượt về tranh vé dự Conference League.
Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea đã có cho mình một suất dự Cúp C3 mùa giải năm nay, nhưng cái cách họ đạt được tấm vé này chắc chắn sẽ không khiến cho người hâm mộ hài lòng.
The Blues thực chất đã sớm lấn lướt đại diện đến từ Thụy Sỹ ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, họ cũng sớm vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Christopher Nkunku trên chấm phạt đền.
Tuy vậy, chẳng những không giữ vững được lợi thế, Chelsea còn để cho Servette gây bất ngờ và thực hiện một cuộc ngược dòng ngoạn mục.
Đón nhận thất bại 1-2 chung cuộc, Chelsea chỉ có thể nhọc nhằn bước tiếp nhờ thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi.
Trong trận thua của The Blues, dễ dàng khẳng định tân binh Marc Guiu là cái tên gây thất vọng bậc nhất.
Trong khi những nhân tố còn lại trên hàng công như Nkunku hay Mykhaylo Mudryk đều thi đấu khá nổi bật, cựu tiền đạo của Barcelona lại tỏ ra hoàn toàn lạc lõng và vô hại.
Số liệu từ Fotmob cho thấy, trong khoảng 63 phút góp mặt trên sân, Guiu chỉ có vỏn vẹn 1 lần chạm bóng trong vòng cấm và không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào về phía khung thành đối phương.
Đáng chú ý, anh để thua đến 8/9 tình huống tranh chấp bóng (nhiều nhất trận), có 3 lần bị cướp bóng và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp nhất trận (5.7).
Sau 3 lần ra sân trên mọi đấu trường, Guiu vẫn chưa ghi bàn lẫn kiến tạo và những màn thể hiện mờ nhạt của tiền đạo cũng đã cho thấy, anh chưa sẵn sàng để đá chính ở Chelsea.
Xem bản gốc