Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thử thách cá nhân của Arne Slot cho Dominik Szoboszlai

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Szoboszlai luôn ra sân cho Liverpool tại Premier League và Champions League mùa giải này, góp mặt trong tất cả 10 trận đấu, chỉ có 1 lần ra sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh có đôi chút gây ý kiến trái chiều. Chơi ở vị trí cao hơn dưới thời Slot so với thời Jurgen Klopp, cầu thủ người Hungary mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Anh đã có cơ hội để nâng cao thành tích của mình, nhưng đã bỏ lỡ những cơ hội vàng trước Manchester United và Wolves.

Điều đó khiến Slot thúc giục Szoboszlai nỗ lực ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa, mặc dù chiến lược gia người Hà Lan đã khen ngợi cầu thủ 23 tuổi vì sự chuyên nghiệp của anh. Slot đã nói: "Szoboszlai rất quan trọng đối với chúng tôi và khả năng gây áp lực của cậu ấy rất nổi bật. Một điều chúng tôi phải làm là khiến cậu ấy tham gia nhiều hơn vào việc ghi bàn."

Slot tin tưởng vào Szoboszlai.

"Szoboszlai đã ghi 3 bàn vào mùa giải trước nhưng đối với một tiền vệ tấn công tại Liverpool, con số của cậu ấy cần phải tăng lên. Tôi tin tưởng rằng với chất lượng Szoboszlai có, cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa."

Tính đến hiện tại, Szoboszlai có 1 bàn thắng và góp 3 kiến tạo sau 10 trận, tần suất đóng góp vào bàn thắng cao hơn so với con số 7 bàn và 4 kiến tạo sau 45 trận mùa trước, dù vậy anh sẽ cần làm nhiều hơn nữa trước khung thành để đáp ứng kỳ vọng của Slot.

Szoboszlai đã đề cập đến những yêu cầu mới khi phát biểu trước trận đấu Champions League của Liverpool với RB Leipzig. Tiền vệ này khẳng định anh không quá lo lắng về thành tích ghi bàn của mình thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi liệu anh có hài lòng với phong độ của mình trong mùa giải này không, Szoboszlai trả lời: "Luôn có thể tốt hơn, vì vậy tôi không hài lòng. Tôi có thể chơi tốt hơn nữa, như huấn luyện viên đã nói, tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn và có nhiều pha kiến ​​tạo hơn. Nhưng tôi cũng thực hiện những công việc thầm lặng cho đội, và đó là điều quan trọng nhất. Nếu đội bóng đứng đầu giải đấu và tôi không ghi được bàn thắng nào, tôi cũng chấp nhận."

Szoboszlai đang làm tốt dù không ghi nhiều bàn.

"Vai trò của tôi gần như vẫn vậy, có thể chơi cao hơn một chút so với mùa giải trước và có vai trò tấn công nhiều hơn một chút. Tôi hài lòng với điều đó, nhưng ngoài ra thì vẫn vậy."

"Những công việc thầm lặng" của Szoboszlai đã khiến anh nhận 3 thẻ vàng ở mùa giải này sau 10 trận, so với chỉ 1 thẻ vàng ở cả mùa giải trước. Bất chấp việc chưa thể đáp ứng mong mỏi của huấn luyện viên về số bàn thắng, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang là cái tên quan trọng của The Reds với những màn trình diễn đầy cống hiến, chất lượng ổn định được duy trì qua thời gian dài. Anh được trang sofascore chấm điểm trung bình 7,29 cho 12 tháng qua, trong khi Liverpool đang giữ ngôi đầu Premier League và đã toàn thắng 2 trận C1.

Xem bản gốc