Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thua 2 trận liên tiếp, Robertson nói thẳng về HLV Steve Clarke

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tuyển Scotland của HLV Steve Clarke đang trải qua chuỗi trận ảm đạm. Scotland để thua 2 trận đấu liên tiếp tại UEFA Nations League, trước Ba Lan và Bồ Đào Nha. Theo số liệu thống kê, Scotland chỉ giành 1 chiến thắng sau 14 trận đấu gần nhất.

Clarke đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp sau 5 năm làm huấn luyện viên trưởng Scotland. Bất chấp những kết quả yếu kém thời gian qua, đội trưởng Andrew Robertson vẫn dành sự ủng hộ cho Clarke.

Robertson và HLV Steve Clarke.

Trang Daily Mail dẫn lại phát biểu của Robertson: "Nếu không có ông ấy và đội ngũ ban huấn luyện, Scotland đã không thể góp mặt ở 2 giải đấu lớn. Đó là sự thật".

"Khi Clarke ngồi lên băng ghế chỉ đạo, tuyển Scotland không có vị thế tốt. Chúng tôi từng bước một, thực hiện một cách chậm rãi, chắc chắn, xây dựng, kết nối mọi thứ với nhau".

"Clarke sẽ không đạt được thành tích nếu không có đóng góp từ các cầu thủ. Ngược lại, chúng tôi không thể chơi tại các giải đấu lớn nếu thiếu ông ấy".

"Khi kết quả không tốt, mọi người đều nhìn vào người lãnh đạo, HLV trưởng. Người lãnh đạo khác là tôi, đội trưởng. Đó là một phần của bóng đá".

Xem bản gốc