Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thua Brighton, Ten Hag thúc giục Man United hoàn tất 1 thương vụ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man United đã phải chịu thất bại 1-2 đáng thất vọng trước Brighton tại Sân vận động Amex hôm qua. Quỷ đỏ một lần nữa vật lộn ở 1/3 phần sân đối phương. Bàn thắng duy nhất của họ đến từ Amad Diallo sau một pha phản công.

Hệ thống phòng ngự của Man United chơi không tốt. Trong đó, nơi tuyến giữa, Casemiro gây thất vọng trong hiệp hai khi không còn duy trì được sự sung mãn.

Ugarte được Man United săn đón.

Đội chủ sân Old Trafford cần một tiền vệ phòng ngự có khả năng hoạt động không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút. Manuel Ugarte của PSG sẽ cung cấp chính xác điều đó và anh cũng rất tuyệt vời ở khả năng tắc bóng và thu hồi bóng.

Tờ Sunday People hôm nay đưa tin HLV Erik ten Hag sẽ thúc giục ban lãnh đạo trả khoản phí 51 triệu bảng để ký hợp đồng với Ugarte. Một thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt đã được đưa ra, nhưng đội bóng nước Anh vẫn chưa đáp ứng được mức định giá mà Paris Saint-Germain yêu cầu cho cầu thủ người Uruguay.

Ten Hag tin rằng câu lạc bộ cần đầu tư nhiều hơn nữa mặc dù đã chi 130 triệu bảng cho 4 bản hợp đồng mới, bao gồm Noussair Mazraoui, Joshua Zirkzee, Leny Yoro và De Ligt.

Xem bản gốc