Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thua đau Brighton, Ten Hag thừa nhận 1 điều về M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã bị đánh bại với tỷ số 1-2 trong chuyến làm khách đến sân The Amex của Brighton & Hove Albion. Một sai sót nơi hàng phòng ngự khiến thầy trò Erik ten Hag phải nhận bàn thua đầy nghiệt ngã ở phút 90+5'.

Erik ten Hag thừa nhận M.U cần cải thiện lối chơi.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, dù vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng huấn luyện viên Erik ten Hag cũng thừa nhận "Quỷ đỏ" còn nhiều khía cạnh cần phải cải thiện trong tương lai gần.

“Trong quá trình xây dựng lối chơi, kiểm soát bóng và phòng ngự, tôi đã thấy một số điểm tích cực. Ngoài ra, có những thời điểm trong trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 2, chúng tôi cần phải kiểm soát nhiều hơn".

“Có rất nhiều điểm tích cực trong trận đấu này nên tôi thấy được nhiều điểm tích cực từ màn trình diễn của các cầu thủ. Nhưng chúng tôi phải xây dựng, ở cả hai vòng cấm, chúng tôi phải hiệu quả hơn, chúng tôi phải quyết liệt hơn”.

Cuối tuần sau, Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà, và đây có thể là cơ hội để thầy trò Erik ten Hag sửa sai.

Xem bản gốc