Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thua liền 2 trận, Bruno Fernandes thừa nhận sự thật chua chát

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau chiến thắng vất vả ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay (đánh bại Fulham với tỷ số 1-0), Manchester United đã phải nhận liên tiếp hai thất bại trước Brighton & Hove Albion và Liverpool. "Quỷ đỏ" tạm thời rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Bruno Fernandes thừa nhận Manchester United chưa đủ sức đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Chính những kết quả tồi tệ đó khiến Bruno Fernandes tỏ ra bi quan về khả năng đua vô địch của đội nhà ở mùa giải năm nay. Chia sẻ với DAZN Bồ Đào Nha, anh nói: “Vâng, tôi hoàn toàn nhận thức được rằng Manchester United chưa sẵn sàng để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Chúng tôi thực sự đang chiến đấu cho những danh hiệu khác, với mục tiêu cụ thể và thực tế là cố gắng kết thúc trong top bốn, ở vị trí có thể giành quyền tham dự Champions League".

Dù đặt mục tiêu khiêm tốn nhưng Bruno Fernandes cũng hiểu rằng việc cạnh tranh với những đội bóng khác để giành một vị trí trong top 4 cũng không phải điều dễ dàng, trong bối cảnh Manchester United còn tương đối nhiều vấn đề.

Xem bản gốc