Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thua Pháp, De Bruyne trút giận lên các đồng đội

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tiếp Bỉ trên sân nhà trong lượt trận thứ 2 bảng 2 hạng A Nations League, Pháp dù không ra sân với đội hình mạnh nhất vẫn giành thắng lợi 2-0 dễ dàng nhờ các pha lập công của Kolo Muani và Ousmane Dembele.

Không nói cũng hiểu được sự thất vọng của De Bruyne. Ngôi sao đang thi đấu cho Man City cho rằng có quá nhiều thứ không ổn đã diễn ra trong trận đấu.

De Bruyne không hài lòng với ĐT Bỉ.

"Tôi không thể nói ở đây điều gì đã xảy ra không ổn. Tôi đã làm điều đó với đội bóng trong giờ nghỉ giải lao rồi", De Bruyne cho biết. "Tôi không thể nhắc lại điều đó trên phương tiện truyền thông, nhưng mọi thứ phải tốt hơn theo nhiều cách.

Nếu chúng tôi không còn đủ tốt để đạt đến trình độ cao nhất nữa, thì bạn vẫn phải cống hiến hết mình. Nếu bạn thậm chí không làm được điều đó, thì mọi thứ sẽ kết thúc."

Tiền vệ 33 tuổi nói thêm về trận đấu: "Tôi có thể chấp nhận rằng chúng tôi không giỏi bằng năm 2018. Tôi là người đầu tiên thấy điều đó, nhưng những điều khác là không thể chấp nhận được.

Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ ở hàng thủ. Nếu bạn giữ nguyên 6 cầu thủ ở hàng thủ, sẽ không có sự kết nối nào cả. Vấn đề không phải là quá trình chuyển đổi, mà là về những người không hoàn thành nhiệm vụ của mình".

Xem bản gốc