Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thua thảm Liverpool, Man United bổ sung trợ thủ cho Ten Hag

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cụ thể, Erith sẽ tham gia vào thành phần ban lãnh đạo cũng như huấn luyện của Man United với tư cách là giám đốc theo dõi phong độ cầu thủ theo dạng tạm thời cho đến hết mùa này.

Trước khi trở thành người của Quỷ Đỏ, Erith từng đảm nhiệm vai trò tương tự tại tuyển Anh, Manchester City, Tottenham Hotspur và tập đoàn thể thao nổi tiếng ở Mỹ, Madison Square Garden Sports Corp.

Tờ Daily Mail tiết lộ đây là quyết định có tác động lớn từ giám đốc thể thao Dan Ashworth, đặc biệt sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm hại của đội chủ sân Old Trafford trước Liverpool cuối tuần qua.

Erith (trái) chuẩn bị đến Man United làm việc.

Erith được đánh giá cao về năng lực chuyên môn và có kinh nghiệm dày dặn trong việc theo dõi phong độ, sức khỏe cầu thủ cũng như vô cùng thành công khi áp dụng các thành tựu khoa học vào bóng đá.

Chuyên gia 45 tuổi dự kiến chính thức nhận việc vào thứ 2 tuần sau và sẽ làm việc trực tiếp cùng HLV Erik ten Hag và ban huấn luyện, đồng thời liên tục gửi báo cáo cho các giám đốc trên thương tầng.

Những người đứng đầu Man United hy vọng sự xuất hiện của Erith sẽ thổi 1 làn gió mới vào lối chơi đội nhà nhằm tránh mùa giải 2024/25 rơi vào thảm họa.

Kể từ khi nắm quyền điều hành mảng thể thao của Quỷ Đỏ từ tháng 2 năm nay, tập đoàn INEOS đã thực hiện nhiều thay đổi trên ban lãnh đạo. Trong ít tháng qua, những vị trí cộm cán như CEO, giám đốc thể thao hay giám đốc kỹ thuật đều được tiếp quản bởi những nhân vật mới như Omar Berrada, Ashworth và Jason Wilcox.

Xem bản gốc