Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thua thông 3 trận, Southampton sở hữu thống kê ''an ủi''

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Southampton của HLV Russell Martin đang có màn khởi đầu đáng báo động khi để thua 3/3 trận đấu ở Premier League. Họ hiện xếp áp chót bảng xếp hạng.

Dù cuộc đua vẫn còn kéo dài song đã xuất hiện không ít suy đoán về việc The Saints sẽ đứng trước viễn cảnh xuống hạng với lối chơi này.

Southampton thua cả 3 trận đầu mùa.

Tuy nhiên thống kê lại cho thấy điều ngược lại. Cụ thể theo thống kê từ Southamptonfc.news, đội chủ sân St Mary's chưa từng xuống hạng khi để thua cả 3 trận đầu mùa.

Southampton chỉ xuống hạng hai lần ở Premier League kể từ khi giải đấu này thành lập vào năm 1992. Lần đầu tiên là vào mùa giải 2004/05, lần thứ hai diễn ra cách đây hai mùa giải - 2022/23.

Lần gần nhất Southampton trở lại giải đấu cao nhất cũng là lúc họ thua cả ba trận đầu tiên của mùa giải. Đội bóng khi đó được dẫn dắt bởi Nigel Adkins thua Manchester City, Wigan Athletic và Arsenal.

The Saints cũng có thành tích tương tự vào các mùa giải 1993/94, 1997/98, 1998/99 và 2001/02 và đều trụ hạng thành công.

Xem bản gốc