Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thực hư đằng sau ám chỉ 'ra đi' của Salah

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mohamed Salah đã ám chỉ mạnh mẽ rằng đây có thể là "năm cuối cùng" của anh với Liverpool. Tuy nhiên, qua Liverpool Echo, phóng viên Paul Gorst cho biết rằng cầu thủ 32 tuổi này rất muốn ở lại Anfield sau khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuyên bố của anh chỉ là động thái tạo áp lực lên BLĐ đội bóng.

Salah vẫn chưa được gia hạn hợp đồng.

Một trong những lý do khiến Salah muốn gắn bó với Liverpool lâu dài là quyết tâm tiến gần hơn đến tổng số bàn thắng của Ian Rush trên bảng xếp hạng ghi bàn mọi thời đại tại Anfield. Anh cũng muốn lọt vào top 5 tay săn bàn trong lịch sử Premier League, khi chỉ cách 25 bàn thắng nữa là đạt được.

Quan trọng hơn, siêu sao người Ai Cập cùng gia đình anh đã ổn định và hạnh phúc ở Liverpool.

Một yếu tố khác được đề cập đến là lời cảnh báo sau sự ra đi của người đồng đội cũ, Sadio Mane. Danh tiếng của Mane rõ ràng đã giảm sút trong thời gian anh ở Saudi Pro League.

Sau tất cả, mọi thứ còn tùy thuộc vào Liverpool. Michael Edwards không muốn để tình cảm ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định khi nói đến việc gia hạn hợp đồng, với tương lai chứ không phải quá khứ là yếu tố quyết định việc có nên đưa ra một hợp đồng mới hay không.

Xem bản gốc