Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thương vụ Leny Yoro 2.0 của Man Utd

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Manchester United sớm đẩy mạnh kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Theo đó, Manchester United được cho là đang để mắt đến ngôi sao đang lên của Sevilla, Juanlu Sanchez. Cầu thủ 21 tuổi thăng tiến nhanh chóng trong thời gian ngắn, và giờ trở thành cầu thủ chủ chốt ở đội hình một Sevilla.

Sanchez, gần đây gây ấn tượng khi giành huy chương vàng Olympic cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, đã đá chính ở 3 trong 4 trận đấu đầu tiên của Sevilla tại La Liga mùa giải này. Anh ghi dấu ấn của mình với bàn thắng trong trận hòa 2-2 với Las Palmas và kể từ đó cũng ra sân trước Villarreal, Mallorca và Girona.

Mục tiêu của Man Utd.

Sanchez đã nổi lên như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Sevilla và cho thấy tương lai đầy hứa hẹn. Dễ hiểu khi anh thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

AS tuyên bố rằng cả Man United và Real Madrid đều đang cân nhắc một động thái chuyển nhượng dành cầu thủ trẻ tài năng này. Đáng chú ý, Sanchez có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 16,9 triệu bảng Anh.

Sevilla hy vọng sẽ đảm bảo việc Sanchez ký vào bản hợp đồng mới với điều khoản giải phóng cao hơn mức phí hiện tại. Sanchez còn hai năm trong hợp đồng với Sevilla, sau khi gia nhập đội bóng xứ Andalusia vào năm 2015 khi mới 12 tuổi.

Sanchez ra mắt đội một vào tháng 12 năm 2021 trong trận đấu với Andratx tại Copa del Rey sau một thời gian chơi cho đội B. Sanchez được cho mượn đến đội hạng hai Mirandes trong mùa giải 2022/23. Tại đây, anh ghi hai bàn sau 38 lần ra sân.

Sanchez đã trở thành cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội một Sevilla vào mùa giải trước. Anh chơi 37 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha thực sự triển vọng. Anh có bốn lần ra sân ở Olympic Paris 2024, ghi một bàn và góp mặt trong 47 phút khi La Roja giành chiến thắng chung cuộc trước Pháp.

Man Utd từng đánh bai Real để ký Leny Yoro và họ hy vọng Sanchez sẽ là một thương vụ tương tự.

Sanchez chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải tại Paris, nhưng huấn luyện viên Garcia Pimienta của Sevilla lại thích phát huy phẩm chất của anh ở vị trí tiền vệ trung tâm thiên về tấn công ở La Liga mùa này.

Nếu Man United có thể đảm bảo chữ ký của Sanchez, điều đó sẽ giúp họ lặp lại thương vụ Leny Yoro. Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với cầu thủ mới 18 tuổi từ Lille với giá khoảng 52 triệu bảng Anh vào tháng 7 sau mùa giải nổi bật tại Ligue 1. Họ làm được điều này bất chấp sự quan tâm lớn từ nhà Real Madrid.

Dưới thời Sir Jim Ratcliffe, trọng tâm chuyển nhượng của Man Utd đã chuyển sang những cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng. Do đó, Sanchez chính là một trong số những mục tiêu mà Man Utd muốn có để xây dựng đội bóng trong tương lai gần.

Xem bản gốc