Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thương vụ Sancho sang Chelsea gây khó hiểu

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea trải qua giai đoạn chuyển nhượng bận rộn vào cuối ngày cuối cùng, với việc Raheem Sterling đảm bảo việc rời Stamford Bridge để tái hợp với Mikel Arteta tại Arsenal. Chelsea đã mang về bản hợp đồng cho mượn của riêng họ với Jadon Sancho.

Hoặc ít nhất đó là những gì mọi người hiểu. Bởi vì cho đến nay, mặc dù kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào lúc 11 giờ tối thứ sáu giờ địa phương, Chelsea vẫn chưa xác nhận thỏa thuận. Manchester United cũng chưa xác nhận rằng Sancho đã rời đi, điều khiến mọi thứ trở nên kỳ lạ. Liệu Sancho có thực sự rời Old Trafford để gia nhập Chelsea không

Thương vụ Sancho chưa chính thức hoàn tất.

Các câu lạc bộ có thời gian đến 11 giờ tối để hoàn tất các giao dịch, với thêm hai giờ tiếp theo nếu một hợp đồng giao dịch được nộp cho Premier League trước 11 giờ tối. Thông thường, các giao dịch sẽ được công bố sau đó. Nhưng hơn 12 giờ sau khi TTCN hè 2024 đóng lại, một thỏa thuận vẫn chưa được công bố, với sự phê chuẩn cần thiết đến từ Premier League trước khi các CLB có thể xác nhận chuyển nhượng.

Hiện tại, có vẻ như điều đó vẫn chưa được diễn ra. Ngoài ra còn có một điều khoản kỳ lạ có thể khiến Sancho trở lại Man Utd. Theo các báo cáo, nếu Chelsea xếp dưới hạng Premier League thì họ không cần kích hoạt điều khoản mua đứt Sancho.

Xem bản gốc