Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tiền đạo Newcastle bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Chelsea và Newcastle United đem đến cho CĐV một trận cầu sôi nổi, kịch tính. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Kết thúc 45 phút đầu tiên, The Blues hòa Chích chòe 1-1.

Nicolas Jackson mở tỷ số cho Chelsea trước khi Alexander Isak dứt điểm lạnh lùng gỡ hòa cho Newcastle United. Ngay đầu hiệp 2, Cole Palmer giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với pha bóng tự tin, đẳng cấp.

Phút 75, Isak có cơ hội ngon ăn ghi bàn cho Newcastle United. Chân sút người Thụy Điển đánh bại Wesley Fofana ở pha tranh chấp tay đôi, vượt qua thủ môn Robert Sanchez. Tuy nhiên, sự cầu toàn quá mức khiến Isak bị Moises Caicedo cản phá bóng trong chân.

Isak bỏ lỡ không tưởng.

Bình luận trên sóng Sky Sports, nhà báo Richard Morgan nêu quan điểm: "Tôi không hiểu bằng cách nào đó, ngôi sao người Thụy Điển lại không thể ghi bàn ở tình huống đó. Cậu ấy đã làm hết sức mình nhưng lại không thể ghi bàn".

Việc Isak bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi khiến không ít CĐV Newcastle United tiếc nuối. Chân sút người Thụy Điển là cầu thủ được nhiều ông lớn châu Âu săn đón.

Mùa giải trước, Isak thi đấu ấn tượng nhưng không thể giúp Newcastle United có vé tham dự Champions League. Trước vòng đấu này, Chích chòe xếp thứ 9 trên BXH Premier League. Họ cần nỗ lực để cải thiện vị trí trên BXH.

Xem bản gốc