Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tiếp đà thăng hoa, Buriram United tiếp tục bám đuổi Gwangju FC

Thời báo văn học nghệ thuật 3 Giờ trước

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A AFC Champions League, đại diện đến từ Thái Lan - Buriram United có cuộc chạm trán với đội bóng đến từ Hàn Quốc - Pohang Steelers.

Buriram United bước vào trận đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm để nối dài mạch trận bất bại của mình, trong khi đó Pohang Steelers cần cải thiện vị trí trên BXH khi đang rơi vào nhóm cuối bảng khi chỉ mới có 3 điểm sau 2 vòng đấu.

Trận đấu diễn ra khá kịch tính.

Đại diện Hàn Quốc nhập cuộc chủ động hơn, họ kiểm soát bóng và tìm cách uy hiếp khung thành đối phương bằng nhiều ''miếng đánh'' khác nhau. Tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự phản công hợp lý mà Buriram United triển khai, đội khách dù sở hữu thời lượng kiểm soát bóng khá áp đảo (61%) và tung ra đến 11 pha dứt điểm nhưng vẫn không thể tạo ra sự khác biệt.

Trong khi đó, đội chủ nhà đã cho thấy sự thực dụng của mình. Dù nhường thế trận cho đối thủ, tuy nhiên khi hiệp hai bắt đầu được khoảng 10 phút, Buriram United đã tìm thấy bàn thắng mở tỷ số.

Đại diện Thái Lan giành thắng lợi.

Bắt nguồn từ một đường tạt bóng ngay sát khu vực 16m50, tiền đạo Guilherme Bissoli đã xuất hiện đúng lúc để thực hiện cú đánh gót nhạy cảm, không cho thủ môn đối phương bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Với lợi thế có được, Buriram United tiếp tục lùi sâu phòng ngự và bảo toàn thành quả. Chiến thắng này giúp họ giữ vững vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Gwangju 2 điểm. Trong khi đó Pohang Steelers sau 2 thất bại đã rơi xuống vị trí thứ 10.

Tỷ số chung cuộc: Buriram United 1-0 Pohang Steelers

Ghi bàn: Guilherme Bissoli (56')

Xem bản gốc