Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tierney đóng vai 'siêu cò", hướng Merino đến Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mikel Merino tiết lộ: "Vâng, tất nhiên chúng tôi cũng đã nói chuyện vào năm ngoái, khi chúng tôi còn chơi ở đó (Real Sociedad)."

"Tôi đã hỏi một số câu hỏi bởi vì tôi luôn muốn học hỏi những điều mới mẻ, như về cuộc sống tại Arsenal, về cách đội bóng này vận hành".

Merino đã tìm hiểu Arsenal thông qua Tierney.

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau cách đây ít giờ và cậu ấy nói rằng đây sẽ là bước tiến lớn cho sự nghiệp của tôi và tôi sẽ yêu London cũng như yêu nước Anh".

"Nếu cậu ấy đã nói đây là một miền đất tốt thì nó sẽ là miền đất tốt".

Ngoài Tierney, Merino còn là bạn của David Raya, người đồng hương của Merino tại tuyển Tây Ban Nha. Ngoài ra, anh cũng biết đội trưởng Martin Odegaard khi nhạc trưởng của Arsenal từng chơi bóng ở Real Sociedad dưới dạng cho mượn.

Merino, chữ ký trị giá 37 triệu euro là tân binh thứ ba của Arsenal ở mùa hè này. Trước đó, họ mua đứt thủ thành Raya từ Brentford. Ngoài ra, Pháo thủ đã chiêu mộ hậu vệ Riccardo Calafiori khi đang du đấu tại Mỹ.

Xem bản gốc