Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tim Vickery: Manuel Ugarte sẽ giúp Man Utd sửa sai

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Manuel Ugarte đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và dự kiến sẽ sớm ra mắt NHM Man Utd. Chữ ký này khiến Man Utd phải tiêu tốn hơn 60 triệu euro. Đổi lại anh sẽ mang lại sự an tâm đáng kể cho Erik Ten Hag ở khâu phòng ngự từ xa.

Ugarte sẽ giúp ích rất nhiều cho khâu phòng ngự của Man Utd.

Chuyên gia bóng đá Nam Mỹ, Tim Vickery dự đoán rằng Ugarte có thể lấp đầy lỗ hổng ở giữa sân cho Quỷ đỏ. Vickery cho biết: "Thật tuyệt vời vì chúng ta đã thấy qua mùa giải trước, và đặc biệt là trong trận mở màn với Fulham, lỗ hổng ở trung tâm hàng tiền vệ của Man Utd dễ dàng bị khai thác ra sao".

"Tôi nghĩ cậu ấy là người có thể lấy đầy hỗ hổng đó. Và nó sẽ bắt đầu từ việc Man utd để cậu ấy chơi sâu nhất ở hàng tiền vệ".

"Bởi vì không đâu khốc liệt bằng trận Man Utd đối đầu với Liverpool trên sân nhà (Old Trafford) và trông Liverpool rất nguy hiểm khi chuyển trạng thái, đó thực sự sẽ là một lời chào mời của Premier League gửi đến Manuel Ugarte".

Xem bản gốc