Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tin buồn! Cầu thủ của Club Nacional qua đời sau khi ngã gục trên sân

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

“Với sự choáng váng và nỗi đau sâu thẳm trong trái tim chúng tôi, Club Nacional de Football xin thông báo về sự ra đi của cầu thủ quý giá của chúng tôi, Juan Izquierdo.”

Di ảnh của Izquierdo.

“Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người thân của anh. Toàn bộ đội bóng Nacional đang trong thời gian để tang vì mất mát không thể thay thế này. Xin yên nghỉ, Juan, bạn sẽ mãi mãi ở bên cạnh chúng tôi!" thông báo từ CLB Nacional trên các phương tiện truyền thông xã hội.

CONMEBOL cũng bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc về sự ra đi của Juan Izquierdo, cầu thủ của Nacional, Uruguay.

“Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình và bạn bè của anh. Xin yên nghỉ!" CONMEBOL đăng tải.

CONMEBOL bày tỏ sự thương tiếc.

Juan Izquierdo qua đời do "chết não sau một cơn ngừng tim," theo thông báo từ bệnh viện.

"Bệnh viện Israelita Albert Einstein thông báo với nỗi buồn về sự ra đi của ông Juan Manuel Izquierdo, người đã qua đời vào ngày thứ Ba, 27 tháng 8, lúc 21:38 giờ địa phương, do chết não sau một cơn ngừng tuần hoàn hô hấp liên quan đến chứng rối loạn nhịp tim," thông báo từ bệnh viện cho biết.

Sự cố của Juan Izquierdo tại Copa Libertadores diễn ra như thế nào?

Juan Izquierdo đã gục ngã và mất ý thức trên sân sân vận động Morumbi vào phút thứ 83 của trận đấu giữa Nacional và Sao Paulo trong khuôn khổ vòng 16 đội Copa Libertadores.

Hậu vệ người Uruguay 27 tuổi, được vào sân trong hiệp hai để thay thế cho Coates bị chấn thương, đã được cấp cứu khẩn cấp ngay trên sân và sau đó nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện.

Các bác sĩ nhanh chóng có mặt trên sân.

Sao Paulo đã giành chiến thắng 2-0 trước Nacional nhờ các bàn thắng của Damian Bobadilla và Jonathan Calleri, hạ gục đội bóng Uruguay sau trận hòa 0-0 ở lượt đi tại Gran Parque Central.

Sự nghiệp của Juan Izquierdo

Juan Manuel Izquierdo Viana sinh tại Montevideo, Uruguay vào ngày 04 tháng 07 năm 1997, đã thi đấu cho các câu lạc bộ C. A. Cerro, C. A. Penarol, Mdeo. Wanderers F. C., C. A. San Luis, Liverpool Futbol Club và Club Nacional de Football trong suốt sự nghiệp của mình.

Xem bản gốc