Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Toàn cảnh chuyển nhượng Barcelona hè 2024/25: Khốn khổ Fair Play; Nạn nhân Gundogan

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Gã khổng lồ xứ Catalan đã dành nửa đầu mùa hè để theo đuổi cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Club, nhưng lại không thể có được chữ ký của anh. Nửa cuối mùa hè chứng kiến ​​họ phải vật lộn để cắt giảm đủ chi phí nhằm đưa được Dani Olmo vào đội 1.

Nhìn chung, kỳ chuyển nhượng kết thúc trong sự ảm đạm, với chỉ hai cầu thủ được bổ sung vào đội hình và một loạt cầu thủ ra đi.

Barca chỉ mua 2 cầu thủ và đón một số người sau thời gian cho mượn.

Pau Victor là tiền đạo trẻ mà huấn luyện viên trưởng Barcelona Hansi Flick đã chọn làm phương án dự phòng ở hàng công. Blaugrana cũng đã chi tiền cho cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Dani Olmo. Ansu Fati là một trong số nhiều cầu thủ đã trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn.

Mặc dù giám đốc Deco của Barcelona biết rằng đội hình thiếu chiều sâu ở một số vị trí mà ông muốn tăng cường, nhưng thực tế là ông không thể làm được nhiều hơn do giới hạn tài chính. Tình huống này không phải là điều bất ngờ lớn, vì họ đã phải vật lộn trong 3 tuần để đăng ký Dani Olmo và phải trông cậy vào chấn thương của Andreas Christensen để anh được ghi danh ở La Liga.

Đội bóng xứ Catalan đã cân nhắc việc đưa về một trung vệ mới sau chấn thương của cầu thủ người Đan Mạch, cũng như một tiền vệ phòng ngự để thay thế Marc Bernal, người đã phải nghỉ thi đấu cả mùa giải. Tuy nhiên, do không có đủ chỗ trong quỹ lương, nên không có động thái nào được thực hiện. Do sự chậm trễ trong thỏa thuận với Nike và hoạt động của Barca Vision, câu lạc bộ đã không thể thực hiện bất kỳ bản hợp đồng nào khác.

Những cầu thủ rời đi.

Việc huy động vốn vẫn là một thách thức đối với Barca. Mặc dù họ đã xoay xở để thu về 10 triệu euro mỗi người từ sự ra đi của Julian Araujo và Mikayil Faye, nhưng việc không thể bán đứt Clement Lenglet, Vitor Roque và Oriol Romeu có nghĩa là họ không thể tăng đáng kể thu nhập hoặc giảm hoàn toàn quỹ lương của mình. Việc tiền đạo trẻ Marc Guiu chuyển đến Chelsea với mức giá khiêm tốn là 6 triệu euro, tương đương với điều khoản giải phóng hợp đồng của anh, hẳn đã gây tiếc nuối, mặc dù họ đã đưa Pau Victor về với giá 2 triệu euro để thay thế.

Ilkay Gundogan là cầu thủ đáng chú ý nhất trong bản hợp đồng của Olmo, trở lại Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do sau chỉ 1 năm ở câu lạc bộ. Trong khi Olmo sẽ tăng cường sức mạnh tấn công, vẫn còn lo ngại về việc liệu sự thiếu sự bổ sung ở hàng tiền vệ phòng ngự và trung vệ có ám ảnh Barca hay không.

Marcos Alonso và Sergi Roberto rời câu lạc bộ với tư cách là cầu thủ tự do. Sergino Dest gia nhập PSV theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng tại Barcelona.

Xem bản gốc