Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Toàn cảnh chuyển nhượng Man United hè 2024/25: Thành công trên giấy; Vết gợn Greenwood - McTominay

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Bầu không khí xung quanh Old Trafford tràn ngập sự phấn khích khi mùa giải 2024/25 bắt đầu. Người hâm mộ Manchester United vô cùng phấn khích, háo hức muốn xem đội hình được cải tổ của họ sẽ thể hiện như thế nào dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

Thành tích của Man Utd không được như kỳ vọng khi thua 2 trận liên tiếp ở Premier League, nhưng chắc chắn Man Utd đã làm tốt hơn ở khâu mua sắm.

Man Utd chia tay hàng loạt.

Sau một loạt kết quả trái chiều ở mùa giải trước, Quỷ đỏ quyết tâm tạo dấu ấn ở cả giải đấu trong nước và châu Âu. Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã chứng kiến ​​một loạt động thái chuyển nhượng cực kỳ mạnh mẽ của đội bóng thành Manchester.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa, tờ Goal điểm lại tất cả các vụ chuyển nhượng đã hoàn tất của Manchester United, kể các các thương vụ cho mượn.

Bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Một cuộc cải tổ hàng phòng ngự đã được coi là ưu tiên hàng đầu tại Old Trafford trong năm nay. Việc ký hợp đồng với trung vệ Matthijs de Ligt và hậu vệ cánh Noussair Mazraoui trị giá 60 triệu bảng (70 triệu USD) từ Bayern Munich và thương vụ chuyển nhượng Leny Yoro từ Lille với giá 58 triệu bảng (75 triệu USD) là bằng chứng danh thép.

Tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee đến từ Bologna là sự bổ sung rất cần thiết cho mặt trận tấn công của Quỷ đỏ.

Man United cũng đã hoàn tất hai vụ chuyển nhượng vào ngày cuối cùng khi Sekou Kone được đưa về từ Guidars FC, và bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng (60 triệu USD) với Manuel Ugarte từ PSG.

Dàn tân binh của Man Utd.

Những trường hợp ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè

Phiên chợ hè của Manchester United không chỉ chứng kiến ​​sự xuất hiện của những gương mặt mới mà còn là ​​sự ra đi của một số cầu thủ.

Việc Mason Greenwood chuyển đến Olympique Marseille, cùng với việc Willy Kambwala gia nhập Villarreal đánh dấu việc Man Utd chia tay hai tài năng trẻ đang tìm kiếm nhiều thời gian chơi bóng hơn và có cơ hội phát triển hơn. Greenwood là một sự tiếc nuối lớn khi Quỷ đỏ buộc phải bán đứt.

Việc Alvaro Fernandez chuyển đến Benfica và Donny van de Beek chuyển đến Girona cũng định hình lại đội bóng khi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch đều bị thải loại.

Raphael Varane, Anthony Martial, Shola Shoretire và Brandon Williams đều đã ra đi để nhường chỗ cho những sự bổ sung mới. Sofyan Amrabat cũng không được giữ lại.

Aaron Wan-Bissaka rời câu lạc bộ với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng (20 triệu USD) để đến West Ham United sau 5 năm nhiều thăng trầm ở Old Trafford.

Những cầu thủ ra đi sau đó còn có Facundo Pellestri gia nhập đội bóng Hy Lạp Panathinaikos, Shola Shoretire đã ký hợp đồng dài hạn với PAOK và Scott McTominay chuyển đến Napoli. Với McTominay, anh buộc phải ra đi để nhường chỗ cho Manuel Ugarte.

Những cầu thủ phải ra đi.
Xem bản gốc