Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Todd Boehly sẽ bán cổ phần ở Chelsea?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cách đây chừng hai năm, chủ tịch Todd Boehly và Clearlake Capital đã hoàn tất thương vụ mua lại Chelsea từ Roman Abramovich với giá 4,25 tỷ bảng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Bloomberg, mối quan hệ giữa nhà đồng sáng lập Clearlake Capital, Behdad Eghbali và Todd Boehly đã xấu đi trong những tháng gần đây.

Todd Boehly có thể cân nhắc bán cổ phần tại Chelsea.

Tình hình rắc rối đến mức đôi bên hiện đang đánh giá các lựa chọn và thậm chí tính đến chuyện mua lại cổ phần của đối phương. Mấu chốt nằm ở việc Clearlake Capital không muốn bán 61,5% cổ phần ở câu lạc bộ và sẵn sàng mua lại 38,5% cổ phần còn lại được chia đều cho Todd Boehly, Mark Walter hay Hansjorg Wyss.

Bất chấp những xích mích, mối quan hệ giữa Todd Boehly và Clearlake Capital vẫn dựa trên lợi ích chung, không gây ảnh hưởng đến thượng tầng đại diện phía Tây London ở thời điểm hiện tại.

Nếu vị chủ tịch người Mỹ chấp nhận bán lại % cổ phần tại Chelsea, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho đội chủ sân Stamford Bridge. Todd Boehly nổi tiếng "chịu chơi" ở vài kỳ chuyển nhượng gần đây.

Xem bản gốc