Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Tôi cá chắc ông ta sẽ thay Ten Hag tại Man United”

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hè này, HLV Erik ten Hag đã được ban lãnh đạo Man United trao cho 1 bản hợp đồng mới có thời hạn kèo dài đến tháng 6/2026.

Tuy nhiên trước khi được Quỷ Đỏ cam kết tương lai, chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford của nhà cầm quân người Hà Lan đã lung lay dữ dội vì thành tích yếu kém nơi đội nhà ở chiến dịch 2023/24.

Mùa giải trước, Man United chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 Premier League, một trong những thành tích tệ hại nhất lịch sử CLB. Ngoài ra, tại đấu trường Champions League, thầy trò Ten Hag bị loại ngay từ vòng bảng. Những tưởng chiến lược gia 54 tuổi đã ở rất gần viễn cảnh nhận trát sa thải thì chiến thắng trước đại kình địch cùng thành phố, Mancheter City trong trận chung kết FA Cup đã khiến mọi thứ xoay chiều.

Đáng chú ý, trước khi chìa 1 bản giao kèo mới cho Ten Hag, đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đã bí mật tổ chức các buổi phỏng vấn với một vài ứng viên nổi bật thay thế cựu HLV Ajax Amsterdam, nổi bật có Thomas Frank, Mauricio Pochettino hay Gareth Southgate.

Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng Bild, nhà báo Reif khẳng định HLV Tuchel mới là người được Ratcliffe chọn.

“Thời điểm đó, tôi cá chắc rằng Tuchel sẽ thay Ten Hag ngồi ghế nóng tại Man United. Tôi có 1 nguồn tin thân tín với Tuchel, người này khẳng định giữa ông ta và Man United đã đạt 1 thỏa thuận nhưng cuối cùng, vì một vài mâu thuẫn liên quan đến chính sách chuyển nhượng, Tuchel đã rút lui”, Reif nói.

Tuchel từng ở rất gần với Man United.

Tuchel hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich cuối mùa trước. Nhà cầm quân người Đức cũng trải qua chiến dịch 2023/24 thất vọng với Hùm Xám khi đội chủ sân Allianz Arena trắng tay trên mọi đấu trường.

Chiến lược gia 51 tuổi từng có quãng thời gian làm việc tại Premier League cùng Chelsea giai đoạn 2021-2022, góp công lớn giúp The Blues đăng quang Champions League 2021.

Xem bản gốc