Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

'Tôi sẽ đặt cược vào chiến thắng dành cho Wolves trước Chelsea'

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea có màn khởi đầu mùa giải mới không tốt khi để thua Man City 0-2 ở Premier League. Sau đó, họ chuyển sự tập trung sang cúp châu Âu.

Trên sân Stamford Bridge, The Blues tiếp đón Servette trong khuôn khổ lượt đi trận chung kết tranh vé tham dự UEFA Europa Conference League và giành chiến thắng 2-0.

Đó là bước đệm để Chelsea trở về Premier League và giành chiến thắng đầu tay. Tuần này, họ sẽ làm khách trên sân của Wolves.

Chelsea thi đấu không ổn định.

Cựu danh thủ Alan Shearer dự đoán: "Tôi không biết phải mong đợi điều gì từ Chelsea vì họ có quá nhiều cầu thủ mới gia nhập đội và có thể mất thời gian để họ ổn định hoặc để biết bầu không khí trong đội hình như thế nào.

Chelsea đã chơi ổn trước Manchester City, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ họ sẽ thắng trận, mặc dù có những khoảnh khắc có thể thành bàn.

Wolves chơi ổn trước Arsenal, họ bị đánh tơi tả trong hiệp một nhưng họ đã vào cuộc rất ổn trong hiệp hai và David Raya đã ngăn cản họ ghi bàn một vài lần. Tôi sẽ đặt cược vào chiến thắng dành cho Wolves."

Xem bản gốc