Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tổng giám đốc Kido sẽ lên sóng talk show The Investors ngày 29/10

Markettimes 2 Giờ trước

Thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua 24 năm hình thành và phát triển. Từ chỗ chỉ có 2 doanh nghiệp niêm yết ban đầu, đến nay thị trường đã chứng kiến sự lên sàn của hàng nghìn doanh nghiệp với tổng giá trị vốn hóa hơn 7 triệu tỷ đồng, bằng 65% GDP Việt Nam năm 2023.

Trong số này, CTCP tập đoàn Kido (mã chứng khoán: KDC) là một trong những doanh nghiệp niêm yết từ sớm, trong giai đoạn 2004-2005. Để nhìn lại chặng đường đồng hành cùng thị trường chứng khoán và hướng đến tương lai, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Kido sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời tại talk show The Investors số thứ 7 lên sóng 10h ngày 29/10. Cuộc trò chuyện sẽ được dẫn dắt bởi host Nguyễn Đức Hùng Linh, nhà sáng lập Think Future Consultancy.

The Investors là chuỗi talk show hướng đến việc mang lại góc nhìn chuyên sâu từ các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý quỹ, công ty chứng khoán và các nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm, có ảnh hưởng lớn về chứng khoán Việt Nam cũng như các xu hướng đầu tư trên thị trường. Talk show được đồng tổ chức bởi CafeF và Chứng khoán VPBank (VPBankS) hứa hẹn sẽ giúp các nhà đầu tư hiểu sâu hơn thị trường chứng khoán từ quá khứ, tới hiện tại và hướng đến tương lai.

“Thông qua talk show “The Investors”, VPBankS cùng với CafeF hy vọng sẽ mang tới những câu chuyện truyền cảm hứng cho nhà đầu tư qua lời kể của những con người đã gắn bó với thị trường chứng khoán Việt Nam từ đầu. Đó có thể là những thành công, nhưng cũng có thể là những bài học, những thất bại, những khó khăn…để mọi nhà đầu tư có thêm niềm tin và động lực vào con đường đầu tư dài hạn và bền vững”, đại diện VPBankS.

kido.png

Không chỉ là nhà đồng sáng lập, Tổng giám đốc của một công ty có vốn hóa trên 10.000 tỷ đồng như Kido, ông Trần Lệ Nguyên còn được biết đến là một chuyên gia tài chính khi cũng là một nhà đầu tư chứng khoán lão làng trên thị trường. CEO Kido chia sẻ đã kiếm được số tiền để có thể mua được nhiều công ty nhờ vào việc đầu tư chứng khoán.

Với Kido, tập đoàn này được biết đến là một công ty lớn trong mảng bán lẻ, tiêu dùng. Doanh nghiệp này được thành lập và phát triển bởi hai anh em Trần Kim Thành và Trần Lệ Nguyên. Công ty này cũng nổi tiếng với hàng loạt thương vụ mua bán sáp nhập thành công như bán mảng bánh kẹo với giá 10.000 tỷ đồng cho Mondelez, Kido Foods hay mua bánh bao Thọ Phát.

Trong chương trình, ông Trần Lệ Nguyên sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của Kido về việc làm thế nào để có thể M&A được một doanh nghiệp tốt và phù hợp với hệ sinh thái công ty hướng tới. Từ câu chuyện này, CEO của Kido cũng đưa ra được những lời khuyên hữu ích đến nhà đầu tư để làm sao chọn được những cổ phiếu tốt.

Host Nguyễn Đức Hùng Linh cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính với lĩnh vực trọng tâm là nghiên cứu kinh tế vĩ mô, phân tích ngành và doanh nghiệp. Với trình độ chuyên môn cao, phong cách gần gũi, cởi mở, ông Hùng Linh hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả của talk show đến những câu chuyện đầy hấp dẫn.

“The Investors” là series talk show truyền cảm hứng do CafeF Chứng khoán VPBank (VPBankS) đồng tổ chức, phát sóng vào 10h00 thứ Ba hàng tuần.
CTCP Chứng khoán VPBank (VPBankS) là công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank có vốn điều lệ hàng đầu thị trường, với quy mô 15.000 tỷ đồng. VPBankS cũng nằm trong top 10 công ty chứng khoán có dư nợ margin lớn nhất thị trường và có nhiều dư địa để tăng trưởng trong tương lai. Hơn thế nữa, VPBankS đã xây dựng hệ sinh thái toàn diện, tích hợp đầy đủ từ các sản phẩm đến nền tảng, dịch vụ được cá nhân hóa theo từng khẩu vị rủi ro, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư của khách hàng.

Xem bản gốc