Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Top 10 thương vụ hời bậc nhất lịch sử Premier League: Ronaldo xếp sau Salah

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
10. Buộc Liverpool chi 75 triệu bảng vào tháng 1/2018, nhưng với những gì Virgil van Dijk đóng góp, anh chắc chắn trở thành huyền thoại đội bóng. Van Dijk từng cùng Liverpool vô địch Premier League và Champions League.
9. Chelsea trả 11 triệu bảng cho West Ham để mua Frank Lampard vào hè 2001. Tại Stamford Bridge, Lampard vươn lên trở thành chân sút số 1 trong lịch sử CLB. Anh còn chinh phục mọi vinh quang cùng Chelsea như Premier League, Champions League, FA Cup, Siêu cúp Anh, …
8. Với 13,23 triệu bảng vào năm 2007, Tottenham sở hữu một quái vật đường biên từ Southampton là Gareth Bale. Từ một hậu vệ trái, Bale phát triển thành chân chạy cánh tấn công toàn diện thuộc Premier League.
7. Jose Mourinho đã đúng khi thuyết phục Chelsea chi 24 triệu bảng mua Didier Drogba từ Marseille vào hè 2004. Drogba giờ được ghi nhận là huyền thoại Chelsea và là hạt nhân quan trọng trong hành trình vô địch Champions League 2012.
Image caption
6. 25,6 triệu bảng cho Everton để đổi lấy thần đồng nước Anh Wayne Rooney là vụ thỏa thuận hời cho Manchester United. Rooney là thủ lĩnh tại Old Trafford và là chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB.
5. 1 triệu bảng vào năm 2012 giúp Leicester City sở hữu Jamie Vardy. Sau 12 năm, Vardy vẫn cống hiến cho Leicester và đặt chân vào ngôi đền huyền thoại. Vardy thậm chí giành giải vua phá lưới Premier League và vô địch Premier League trong màu áo Leicester.
4. Manchester City sẽ cảm thấy thỏa mãn vì giá trị Kevin De Bruyne mang lại vượt qua con số 55 triệu bảng dành cho Wolfsburg. De Bruyne tiếp tục là nhạc trưởng tại sân Etihad và cùng Man City có 6 lần vô địch Premier League, cũng như 1 lần chạm tay đến cúp bạc Champions League.
3. Eric Cantona, người có giá 1 triệu bảng từ Leeds United, được xem là chữ ký thay đổi bộ mặt Manchester United vào năm 1992. Trước và sau năm 1992, Man Utd như là 2 tập thể khác. Với Cantona, Quỷ đỏ trở thành vua xứ sương mù, chinh phục mọi đỉnh cao.
2. Thêm một thương vụ giá trị có sự góp mặt của Man Utd là Cristiano Ronaldo. 12,2 triệu bảng trả cho Sporting Lisbon của Quỷ đỏ giúp họ sở hữu một siêu sao hàng đầu, người có bộ kỹ năng ghi bàn toàn diện.
1. Mohamed Salah ghi hơn 200 bàn cho Liverpool và cùng The Kop giành Champions League, Premier League. 34 triệu bảng cách đây 7 năm là con số hời đối với Liverpool.
Xem bản gốc