Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Top 10 vụ chuyển nhượng tiền đạo đắt nhất chợ hè: Bộ đôi Chelsea; M.U góp mặt

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

10 Joshua Zirkzee

Để có thể bổ sung thêm chất lượng cho hàng tiền đạo, Manchester United đã bỏ ra 42,5 triệu euro để thuyết phục Bologna bán ngôi sao người Hà Lan.

Tân binh Man Utd.

Zirkzee được kỳ vọng sẽ cùng Rasmus Hojlund giúp Quỷ đỏ tạo ra sự ổn định trong khâu ghi bàn mùa giải năm nay.

9 Georginio Rutter

Brighon cũng chi tiêu khá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đáng chú ý, họ đã bỏ ra số tiền 46,7 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Rutter từ Leeds United.

Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá khá cao sau khi ghi 6 bàn và đóng góp 15 kiến tạo ở Championship mùa trước. Anh cũng đã có 2 lần ra sân trong màu áo mới.

8 Endrick

Sau quãng thời gian chờ đợi, Real Madrid cuối cùng cũng chốt hạ thành công tân binh trẻ xứ Samba với mức phí 47,5 triệu euro.

7 Desire Doue

Từng đứng trước khá nhiều đồn đoán về tương lai, nhưng cuối cùng Doue đã nói lời chia tay Rennes để chuyển đến khoác áo Paris Saint-Germain trong một thương vụ trị giá 50 triệu euro.

6 Joao Felix

Chelsea đã bỏ ra số tiền 52 triệu euro để có cho mình sự phục vụ của tiền đạo thất sủng Atletico Madrid.

5 Michael Olise

Để có thể phục vụ kế hoạch của HLV Vincent Kompany, Bayern Munich đã chi ra đến 53 triệu euro đón Olise về Allianz Arena.

Cầu thủ người Pháp được tân thuyền trưởng Hùm xám đánh giá cao. Kể từ khi mùa giải khởi tranh đến nay, Olise đã có 3 lần ra sân, góp dấu giày vào 1 bàn thắng.

4 Moussa Diaby

Dù chỉ mới chuyển đến Aston Villa hồi năm ngoái, nhưng trước lời đề nghị hấp dẫn mà câu lạc bộ Ả Rập - Al Ittihad đưa ra, Diaby đã quyết định rời Villa Park.

Được biết, Al Ittihad đã phải bỏ ra 60 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

3 Pedro Neto

Neto được xem như chữ ký bom tấn của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Neto trở thành bom tấn của Chelsea.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đứng trước mối liên kết với Arsenal cũng như Man Utd, nhưng sau tất cả, anh chọn Stamford Bridge làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo Transfermarkt, Wolves đã bỏ túi 60 triệu euro sau khi bán trụ cột cho The Blues

2 Dominic Solanke

Để gia cố chất lượng hàng tiền đạo, Spurs quyết định bỏ ra 64,3 triệu euro để chiêu mộ Solanke từ Bournemouth.

Ngôi sao người Anh gây ấn tượng ở mùa giải trước khi lọt top các chân sút ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên Solanke đang không có được màn trình diễn như mong đợi trong màu áo mới khi anh dính chấn thương và chưa thể trở lại.

1 Julian Alvarez

Không chấp nhận việc trở thành kép phụ tại Manchester City, tiền đạo người Argentina đã công khai đánh tiếng muốn ra đi.

Sau cùng anh chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid trong một thương vụ trị giá đến 75 triệu euro.

Xem bản gốc