Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Top 5 quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM giúp team mê ‘chụp choẹt’ thỏa sức săn ảnh vào ngày hội ma quái

Du lịch Việt Nam 2 Giờ trước

Đừng quên “note liền tay” địa chỉ các quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM để cùng hội cạ cứng lên đồ săn ảnh với concept ma mị độc đáo chào mừng ngày hội ma quái vào cuối tháng 10 bạn nhé.

quảng cáo

Ngày hội ma quái cuối tháng 10 là thời điểm thu hút nhiều bạn trẻ tìm kiếm các địa điểm sở hữu concept ma mị để săn ảnh sống ảo làm mới cho trang Facebook, Instagram. Danh sách quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM được Du Lịch Việt Nam giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được điểm dừng “chụp choẹt” ưng ý.

Tổng hợp các quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM “siêu hot”

1. PUN Coffee

  • Địa chỉ: 454C Song Hành, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

PUN Coffee là địa chỉ quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM nổi tiếng được nhiều bạn trẻ săn đón vào dịp lễ cuối tháng 10.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - PUN CoffeePUN Coffee là một trong những quán cà phê được săn đón nhất vào mùa lễ hội ma quái cuối tháng 10. Ảnh: PUN Coffee

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM gây ấn tượng bởi background được bày trí vô cùng hút mắt với những hình ảnh quen thuộc thường thấy vào ngày hội ma quái như bí ngô, bộ xương…chắc chắn sẽ giúp bạn săn được vô vàn ảnh xịn làm mới cho trang Instagram, Facebook. Ngoài ra, các nàng thơ muốn trải nghiệm chào mùa thu ngay tại Sài thành hay đón lễ giáng sinh sớm vẫn có thể lựa chọn ghé thăm PUN Coffee để săn ảnh sống ảo “cháy máy”.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - PUN CoffeeNhững món đồ trang trí quen thuộc vào ngày lễ Halloween như bí ngô, bộ xương…tạo nên background check-in ấn tượng, thú vị. Ảnh: PUN Coffee

PUN Coffee hỗ trợ thuê đồ với mức giá chỉ 50.000 VND/giờ nên team mê chụp ảnh không cần phải tốn công chuẩn bị trang phục phù hợp với background. Ngoài ra, quán còn rất chịu khó thay đổi concept theo mùa, theo các chủ đề “hot hit” nên hội chị-em-bạn-dì nhớ cập nhật thông tin trên fanpage để sắp xếp thời gian ghé thăm phù hợp nhé.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - PUN CoffeeĐón mùa thu ngay giữa lòng Sài thành tại PUN Coffee. Ảnh: PUN Coffee

2. Cafein.

  • Địa chỉ: 149 Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Tham gia tour du lịch TP. Hồ Chí Minh vào giai đoạn cuối tháng 10, nếu bạn đang tìm một quán cafe trang trí phong cách Halloween để sống ảo thì nhất định đừng quên ghé thăm Cafein. Cafein là một trong những quán cafe nổi tiếng với các concept chụp ảnh sáng tạo ấn tượng, đặc biệt là vào mùa lễ hội.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - CafeinCafein là địa chỉ săn ảnh mùa Halloween quen mặt của nhiều bạn trẻ Sài thành. Ảnh: Cafein.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM – Cafein năm nay xây dựng concept ngôi nhà phù thuỷ ma mị nằm ở tầng 1 và 4 để phục vụ các tín đồ đam mê chụp choẹt. Tại khu vực chụp ảnh có rất nhiều đạo cụ thú vị như bàn pha chế, chổi, đèn bí ngô…để bạn thỏa sức sáng tạo ảnh. Đừng quá lo lắng nếu chưa chuẩn bị trang phục phù hợp nhé vì tại Cafein có dịch vụ thuê đồ để bạn lên đồ sống ảo phù hợp nhất với concept.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - CafeinTiệm có rất nhiều đạo cụ độc đáo hỗ trợ bạn săn được những bức ảnh Halloween độc đáo. Ảnh: Cafein.

Năm nay Cafein cũng là một trong những quán cafe trang trí Noel sớm nên bạn có thể tranh thủ săn ảnh giáng sinh sau khi check-in “cháy máy” với background phong cách ma mị.

Các khu vực trang trí background Noel tại Cafein:

  • Tầng G: Cây thông và quả châu khổng lồ.
  • Tầng 1: Gương selfie - Bốt điện thoại - Thông màu hồng.
  • Tầng 4: Căn phòng của Santa và khu thuê đồ (Mở từ 9h).

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - CafeinĐón giáng sinh sớm tại Cafein là trải nghiệm thú vị thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm trải nghiệm. Ảnh: Cafein.

3. Lavie Coffee

  • Địa chỉ: 45 Lê Văn Thọ, phường 8, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Lavie Coffee luôn là địa chỉ quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Lavie là tiệm cafe rất chịu khó thay đổi concept chụp ảnh theo mùa/lễ hội như Halloween, giáng sinh, Trung Thu, Tết Nguyên Đán…và lần nào cũng khiến team mê sống ảo phải cảm thán, trầm trồ khi ghé thăm. Nếu bạn thường săn ảnh sống ảo theo các chủ đề “hot hit” thì đừng quên cập nhật thông tin trên trang fanpage để sắp xếp thời gian khám phá phù hợp.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Lavie CoffeeLên đồ sống ảo dịp lễ hội ma quái cuối tháng 10 tại Lavie Coffee. Ảnh: Lavie Coffee

Bên cạnh sống ảo, Lavie Coffee còn là địa điểm tụ họp cuối tuần, làm việc và học tập được nhiều người lựa chọn. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời đều sở hữu diện tích rộng rãi, thoáng đãng giúp bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái khi thư giãn, trò chuyện cùng người thân, bạn bè.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Lavie CoffeeLavie là quán cà phê rất chịu khó thay đổi các concept "hot hit" để team mê sống ảo tha hồ lên đồ săn ảnh "xịn xò". Ảnh: Lavie Coffee

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Lavie CoffeeCác concept tại Lavie Coffee luôn khiến hội chị em phải trầm trồ, cảm thán. Ảnh: Lavie Coffee

4. Lạc Concept

  • Địa chỉ: 120/25 Trần Bình Trọng, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Lạc Concept chắc hẳn là quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM đã quá quen mặt với các tín đồ đam mê sống ảo. Năm nay khi ghé thăm tiệm, bạn sẽ có cơ hội được check-in với background ma mị độc đáo thường thấy trong những bộ phim kinh dị học đường của Nhật Bản.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Lạc ConceptNăm nay Lạc Concept đón mùa Halloween theo phong cách kinh dị học đường Nhật Bản. Ảnh: Lạc Concept

Đặc biệt, Lạc Concept là một trong những quán cafe ở Sài thành gây ấn tượng với phong cách decor mang hơi hướng Nhật Bản thú vị. Quán xây dựng nhiều tiểu cảnh vô cùng độc đáo với mỗi background là một cửa tiệm, phòng trà…kết hợp cùng nhiều vật dụng trang trí đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc như cây phong lá đỏ, cờ cá chép, mèo thần tài, đèn lồng…hứa hẹn mang đến cho các tín đồ đam mê sống ảo không gian săn ảnh mới lạ, thu hút.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Lạc ConceptLạc Concept là điểm dừng lý tưởng dành cho những tín đồ đam mê săn ảnh phong cách Nhật Bản. Ảnh: Lạc Concept

Kimono và đồng phục thủy thủ là 2 loại trang phục phù hợp nhất với background Nhật Bản tại Lạc Concept nên đừng quên lưu ý chuẩn bị đồ phù hợp để sẵn sàng săn “7749” bức ảnh ấn tượng bạn nhé.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Lạc ConceptĐừng quên diện Kimono khi bạn ghé thăm săn ảnh ở Lạc Concept nhé. Ảnh: Lạc Concept

5. Petal by Petal Florist & Garden

  • Địa chỉ: 768A Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn dự định du lịch TP. Hồ Chí Minh giai đoạn cuối tháng 10 và kỳ vọng săn được nhiều ảnh “xịn xò” vào mùa lễ hội ma quái thì đừng quên thêm tên Petal by Petal Florist & Garden vào list “must go” khám phá nhé.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Petal by Petal Florist & GardenBackground ma mị, huyền bí đầy thu hút tại Petal by Petal Florist & Garden. Ảnh: Petal by Petal Florist & Garden

Petal by Petal Florist & Garden luôn nằm trong top quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM được hội mê chụp choẹt săn đón hàng năm. Với những hình ảnh quen thuộc thường thấy trong lễ hội ma quái như bộ xương, mạng nhện…quán mang đến vô vàn những góc chụp thú vị giúp bạn thỏa sức săn ảnh sáng tạo, độc đáo.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Petal by Petal Florist & GardenKhông gian tại Petal by Petal Florist & Garden được thiết kế như một tiệm hoa thơ mộng. Ảnh: thu.tramm

Đặc biệt, Petal by Petal Florist & Garden còn nổi tiếng với không gian được trang trí như một tiệm hoa rực rỡ nên thường thu hút team bánh bèo ghé thăm săn ảnh vibe nàng thơ ngọt ngào.

Quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM - Petal by Petal Florist & GardenSăn ảnh vibe nàng thơ với bức tường hoa rực rỡ tại Petal by Petal Florist & Garden. Ảnh: thnhieee

>>Xem thêm: ‘Đập hộp’ các quán cà phê mới ở TP HCM siêu hot trên Threads

Hy vọng toplist quán cafe trang trí Halloween ở TP HCM được Du Lịch Việt Nam giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm nhiều địa chỉ “chụp choẹt” thú vị vào mùa lễ hội ma quái cuối tháng 10.

Đỗ Hằng

Xem bản gốc