Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tottenham quyết không bán trụ cột cho PSG, M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau 4 mùa giải khoác áo Tottenham Hotspur, bất chấp những nhận định trái chiều về Cristian Romero, tuyển thủ Argentina vẫn là hậu vệ thuộc top đầu Ngoại hạng Anh. Chính điều này giúp anh thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn.

Cristian Romero là trụ cột của hàng thủ Tottenham Hotspur.

Theo nguồn tin từ TyC Sports, Manchester United, Real Madrid và Paris Saint-Germain đã theo đuổi trung vệ Cristian Romero ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đại diện Bắc London đã từ chối mọi lời đề nghị, thậm chí còn không đưa ra bất cứ mức giá cụ thể nào.

Huấn luyện viên Ange Postecoglou đánh giá cao những gì hậu vệ 26 tuổi thể hiện ở mùa giải vừa qua. Dưới thời vị chiến lược gia người Úc, ông còn đặc biệt tin tưởng cựu cầu thủ Atalanta và trao cho cậu học trò chức đội phó của câu lạc bộ.

Trong đội hình hiên tại, Tottenham Hotspur chỉ còn 3 gương mặt đáng tin cậy ở vị trí trung vệ là Cristian Romero, Micky van de Ven và Radu Dragusin. Vì thế, việc đại diện Bắc London không đồng ý bán trụ cột cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Xem bản gốc