Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

TP.HCM chiêu mộ thành công tiền đạo châu Âu

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dù thi đấu nỗ lực nhưng CLB TP.HCM chỉ đứng thứ 4 tại V-League mùa giải vừa qua. Để chuẩn bị cho chiến dịch 2024/25, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đã có những sự tăng cường đáng kể về mặt lực lượng thời gian qua.

Tân binh đến từ châu Âu của CLB TP.HCM.

Mới nhất, vào tối hôm qua (3/9), TP.HCM đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Erik Sorga. Đây cũng là ngoại binh cuối cùng được đội chủ sân Thống Nhất chiêu mộ trong hè 2024, sau các trường hợp của tiền vệ tấn công Endrick Dos Santos Parafita và trung vệ Matheus Duarte.

Sorga có quốc tịch Estonia, sở hữu chiều cao 1m76, thi đấu ở vị trí trung phong nhưng cũng có thể dạt sang 2 cánh khi cần. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Sorga đã trở thành tân binh của "Chiến hạm Đỏ" với bản hợp đồng 2 năm. Tại đội bóng mới, chân sút 25 tuổi sẽ khoác áo số 9.

Ở mùa giải 2023/24, Sorga thi đấu cho CLB Sumgayit tại giải VĐQG Azerbaijan. Tại đây, tiền đạo sinh năm 1999 đã ra sân 30 trận, ghi 7 bàn và có 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong màu áo ĐTQG, cầu thủ người Estonia đã chơi 30 trận và có 4 pha lập công.

Xem bản gốc