Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

TP HCM chốt danh sách, chia tay Hồ Tuấn Tài

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ngày hôm qua, kênh truyền thông chính thức của CLB TP Hồ Chí Minh đã đăng tải danh sách 26 cầu thủ được HLV Phùng Thanh Phương lựa chọn cho giai đoạn 1 của mùa giải 2024/25.

Bất ngờ trong số đó là sự vắng mặt của Hồ Tuấn Tài. Và đến ngày hôm nay, thông báo chính thức đã được đưa ra.

"CLB TP Hồ Chí Minh trân trọng cảm ơn những đóng góp của tiền đạo Hồ Tuấn Tài trong suốt thời gian đồng hành cùng Chiến Hạm Đỏ," kênh truyền thông chính thức của CLB TP HCM viết.

Hồ Tuấn Tài chia tay CLB TP HCM. Ảnh: CLB TP HCM.

"Chúc Anh luôn thật nhiều sức khoẻ và thành công trên chặng đường tiếp theo."

Theo tờ Dân Việt, bến đỗ tiếp theo của Hồ Tuấn Tài sẽ là đại diện ở giải hạng Nhất, Trường Tươi Bình Phước. Cũng theo nguồn tin trên, cầu thủ 29 tuổi ký hợp đồng 3 năm tại đội bóng mới.

Ở mùa giải 2023/24, Hồ Tuấn Tài chơi 19 trận nhưng chỉ 11 lần được xuất phát từ đầu tại V-League 2023/24. cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An đóng góp 3 bàn thắng cho đội chủ sân Thống Nhất tại giải đấu số 1 Việt Nam ở mùa giải vừa qua.

Danh sách đăng ký cầu thủ của CLB TP HCM ở mùa giải 2024/25. Ảnh: CLB TP HCM.

Liên quan đến CLB TP HCM, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đã xác nhận việc ký hợp đồng với ngoại binh Erik Sorga. Tuyển thủ Estonia ký hợp đồng 2 mùa giải với đội bóng thành phố mang tên Bác.

Xem bản gốc