Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Trận đấu quyết định chiếc ghế của Erik Ten Hag

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dù mùa giải mới chỉ đi được 3 vòng đấu nhưng những sức ép đang đè nặng lên HLV Erik Ten Hag. Man Utd thắng một và thua liền hai trận trận gần nhất, đặc biệt trận thua 0-3 ngay tại Old Trafford đã khiến Sir Jim Ratcliffe thất vọng ra mặt trên khán đài.

May mắn cho Man Utd là khi phong độ của họ đang đi xuống thì cấp độ CLB tạm dừng để nhường chỗ cho các trận đấu ở tuyển quốc gia.

Man Utd rất cần sự xuất hiện của Ugarte.

Sau hai tuần, Man Utd đã có thể đăng ký Manuel Ugarte vào đội hình xuất phát và làm giảm bớt nỗi lo ở khu trung tuyến, trong bối cảnh Casemiro đang sa sút thấy rõ.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ hành quân đến sân St Mary của Southampton. Đây là một trong hai đội bóng tệ nhất Premier League. Họ cùng với Everton là những đội toàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên. Thậm chí, Southampton mới chỉ ghi được đúng 1 bàn.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd chấm dứt chuỗi trận thất vọng của mình. Bình luận về cuộc đấu này, cựu tiền đạo Alan Shearer cho biết đây là cơ hội để Ten Hag cứu lấy chiếc ghế của mình.

Shearer nói với The Metro: "Đây là một trận đấu lớn đối với cả hai đội. Southampton phải bắt đầu giành điểm, đặc biệt là khi Leicester không có vẻ gì là sẽ bị trừ điểm. Southampton đã phải vật lộn với việc ghi bàn và tận dụng các cơ hội mà họ tạo ra, vì vậy khi họ có được, họ buộc phải tận dụng. Đó là nơi họ phải cải thiện rất nhiều".

"Tôi nghĩ Man Utd đã chơi trung bình cho đến thời điểm này của mùa giải, đó là lý do tại sao có rất nhiều lời bàn tán xung quanh tương lai Ten Hag, vì vậy đây là một trận đấu lớn đối với cả hai câu lạc bộ và có thể có những tác động lớn trong tương lai (của Ten Hag)."

"...Nếu Man Utd đến đó và không giành chiến thắng, hoặc thậm chí tệ hơn, bị đánh bại, thì tiếng ồn về mọi thứ xung quanh đội bóng sẽ tăng lên một hoặc ba bậc. Tôi dự đoán một trận hòa," Shearer dự đoán.

Ten Hag đang đứng trước nhiều áp lực.

Man Utd bước vào trận đấu tại St Mary với thành tích bất bại trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Trong đó, đáng chú ý là trận thắng 9-0 của Man Utd vào năm 2021. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng bị đối phương cầm hòa 3 lần trong 4 trận gần nhất.

Southampton là đội bóng mới lên hạng. Động lực của họ như Shearer đề cập là rất lớn. Họ cần những điểm số đầu tiên tại Premier League và chắc chắn sẽ mang đến cho Man Utd nhiều sự khó chịu.

Thành bại của trận đấu này có lẽ nằm ở tuyến giữa. Người ta sẽ chờ xem phong độ của Ugarte trong việc ngăn chặn những pha phản công của đối thủ.

Xem bản gốc