Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Trò cưng chấn thương, Thomas Frank chỉ trích Mateo Kovacic

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Yoane Wissa khiến Man City phải choáng váng với bàn mở tỷ số chỉ sau 22 giây thi đấu tại Sân vận động Etihad. Tuy nhiên cuối cùng, Bầy ong vẫn phải chịu thất bại 1-2 bởi cú đúp của Erling Haaland trong hiệp một.

Yoane Wissa chấn thương sau pha vào bóng của Kovacic.

Wissa buộc phải rời sân sớm sau một pha vào bóng từ Kovacic và chấn thương của tiền đạo này sẽ được đánh giá trong tuần. Việc không có Wissa là mất mát lớn của Brentford, khi đội bóng của HLV Frank sẽ tiếp đón Leyton Orient tại League Cup vào thứ Ba trước khi làm khách của Tottenham cho trận đấu tại Premier League vào thứ Bảy.

Frank nói: "Chúng tôi cần đánh giá lại tình hình của Wissa vào ngày mai. Tôi nghĩ đó là một pha vào bóng liều lĩnh của Kovacic, một pha vào bóng từ phía sau.

Tôi biết đó nên là tình huống phạt thẻ đỏ hay không, nhưng thật bực bội khi nó dẫn đến chấn thương."

Nói về màn trình diễn của Brentford, Frank cho hay: "Tôi nghĩ trong 25 phút đầu tiên, nếu Man City là đội bóng mạnh nhất, thì chúng tôi là đội bóng đẳng cấp thế giới.

Brentford đã dẫn trước, chúng tôi chơi chặt chẽ, và đã làm được điều mà chỉ Liverpool và Arsenal mới làm được - chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn, sút trúng đích nhiều hơn, XG (bàn thắng kỳ vọng) cao hơn."

Xem bản gốc