Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Trò cưng ngả mũ trước Pep Guardiola

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Là một trong những cầu thủ có thâm niên gắn bó lâu nhất với triều đại Pep Guardiola, không có gì khó hiểu khi Kyle Walker hiểu rõ yêu cầu từ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Chia sẻ trong chương trình You'll Never Beat Kyle Walker, hậu vệ người Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhà cầm quân 53 tuổi.

Kyle Walker bày tỏ sự ngưỡng mộ với Pep Guardiola.

Anh nói: "Đó là đẳng cấp. Thật không thể tin được. Tôi nghĩ rằng phong cách chơi của tôi trong bảy năm qua đã có những bước tiến vượt bậc. Tôi có lẽ không còn là hậu vệ biên hung hăng như khi còn ở Tottenham, nhưng chỉ cần đọc trận đấu là tôi có thể yêu thích trận đấu hơn khi làm việc dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola".

“Trước hết, bạn phải làm như vậy vì ông ấy bị ám ảnh bởi những trận đấu và chiến thắng, những quân cờ và cách mọi thứ di chuyển. Tôi có lẽ đã không làm như thế này. Tôi có lẽ đã không có kiến ​​thức hoặc tôi nghĩ rằng với thời gian và kinh nghiệm trải qua những tình huống nhất định, bạn sẽ học được, nhưng tôi có lẽ đã trở nên thích bóng đá hơn ở tuổi 27 khi tôi ký hợp đồng với Manchester City hơn bao giờ hết"

"Và đó là những gì tôi nghĩ về ông ấy, ông ấy thật đẳng cấp. Nghe này, ông ấy hẳn phải làm điều gì đó đúng đắn vì đã giành được tất cả các danh hiệu. Nhưng tôi nghĩ nhóm các chàng trai mà chúng tôi có thật đặc biệt".

Xem bản gốc