Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Trở về Paris, báo Pháp dự viễn cảnh ác mộng cho Mbappe

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), tuyển Pháp sẽ có màn tiếp đón Italia trên sân Công viên các hoàng tử thuộc khuôn khổ Nations League 2024/25.

Với cá nhân thủ quân Mbappe của Gà Trống Gô Loa, trận đấu này chắc chắn sẽ đem đến nhiều cảm xúc đặc biệt khi đây là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi trở lại thi đấu ở sân Công viên các hoàng tử, nơi chân sút sinh năm 1998 từng sải bước trong 7 năm qua ở thời điểm còn khoác áo Paris Saint-Germain trước khi quyết định dứt áo ra đi để đầu quân cho Real Madrid hè này.

Ở những lần cuối thi đấu tại sân đấu này đã để lại những kỷ niệm đáng quên đối với Mbappe khi cựu sao AS Monaco bị hàng loạt CĐV PSG la ó, lăng mạ vì quyết định không gia hạn hợp đồng với đội nhà.

Mới đây, ngay trước thềm trận đấu với Italia, tờ báo nổi tiếng của Pháp, L’Equipe cũng đã có những dự đoán chẳng lành dành cho Mbappe. Cụ thể, 1 bài viết xuất bản trong hôm nay của tờ báo trên khẳng định sẽ có nhiều người hâm mộ của PSG đến xem trận đấu sắp tới, tất cả hoàn toàn có thể la ó cầu thủ 25 tuổi khi có thể. Bài viết còn cho rằng “đây sẽ là 1 nơi để họ trút giận”.

Mbappe có thể bị la ó ở trận đấu với Italia.

Cá nhân Mbappe cũng đã lường trước những thủ thách phải đối mặt sắp tới nhưng ngôi sao người Pháp khẳng định sẽ không có bất kỳ phản ứng nào với đám đông.

“Tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn thắng trận”, Mbappe nói trong buổi họp báo trước trận.

Mbappe trước đó có 7 năm gắn bó với PSG, cùng CLB thủ đô gặt hái vô số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó nổi bật có 6 chức vô địch Ligue 1, 4 Cúp quốc gia Pháp, 2 Cúp liên đoàn Pháp và 3 Siêu cúp Pháp.

Xem bản gốc