Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Trực tiếp billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 ngày 23/10

Web thể thao 2 Giờ trước

Trực tiếp giải billiard carom 3 băng Vegel World Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 mới nhất. 

Vòng loại thứ 3 của giải carom 3 băng World Cup 2024 tại Veghel, Hà Lan có đại diện của không ít quốc gia chiếm ngôi đầu ở 16 bảng. Nhưng trong số đó, Việt Nam vẫn có đại diện đông nhất với 3 cơ thủ: Nguyễn Hoàn Tất, Lê Thành Tiến và Nguyễn Chí Long, chưa kể Nguyễn Trần Thanh Tự được đi tiếp do là cơ thủ nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Các nước khác có cơ thủ chiếm ngôi đầu tại vòng loại thứ 3 bao gồm 3 người đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, 2 người đến từ Pháp, ngoài ra chỉ có các quốc gia có 1 cơ thủ là Đức, Đan Mạch, Nhật Bản, Mỹ, Áo, Hàn Quốc, Hy Lạp và Bỉ. 

Các cơ thủ Việt Nam dự Vegel World Cup 2024.

Kết quả này cũng có nghĩa là số đại diện Việt Nam ở vòng loại thứ 4 và cũng là cuối cùng vượt trội so với Hàn Quốc. Với vỏn vẹn 1 cơ thủ vượt qua vòng loại thứ 3, Hàn Quốc có 3 đại diện là Myeong Jong Cha, Bong Joo Hwang và Chang Hoon Seo. Trong khi đó, Việt Nam có Nguyễn Hoàn Tất, Lê Thành Tiến, Nguyễn Chí Long, Nguyễn Trần Thanh Tự, Trần Đức Minh và Trần Thanh Lực.

Link xem trực tiếp giải billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 hôm nay TẠI ĐÂY

Các bảng ở vòng loại cuối cùng như sau: Bảng A - Tom Löwe, Maxime Panaia, Nick Polychronopoulos; Bảng B - Dimitrios Seleventas, Ja In Kang, Berkay Karakurt; Bảng C - Peter De Backer, Nguyễn Hoàn Tất, Jérémy Bury; Bảng D - Takeshima O, Herbert Szivacz, Nguyễn Trần Thanh Tự; Bảng E - Gwendal Maréchal, Serdal Bas, Myeong Jong Cha; Bảng F - Trần Thanh Lực, Lê Thành Tiến, Gerard Kostistansky; Bảng G - Frédéric Caudron, Brian Knudsen, Ruben Legazpi; Bảng H - Jean Paul de Bruijn, Nguyễn Chí Long, Peter Ceulemans; Bảng I - Roland Forthomme, Ahmet Alp, Chang Hoon Seo; Bảng J - Sam van Etten, Turgay Orak, Trần Đức Minh; Bảng K - Omer Karakurt, Gökhan Salman, Pierre Soumagne; Bảng L - Rui Manuel Costa, Raymon Groot, Bong Joo Hwang.

Xem bản gốc