Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Trực tiếp billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 ngày 24/10

Web thể thao 2 Giờ trước

Trực tiếp giải billiard carom 3 băng Vegel World Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 mới nhất. 

Vòng đấu chính của World Cup 2024 tại Veghel, Hà Lan quy tụ 32 cơ thủ. Tâm điểm của carom 3 băng thế giới ắt hẳn là đại chiến Dick Jaspers và Frédéric Caudron trong bảng A còn có Mohamed Abdin và Gwendal Maréchal, khi chỉ có 2 tay cơ đứng đầu bảng mới được vào vòng 16. Glenn Hofman - một trong hai người Hà Lan khác - rơi vào bảng đấu cũng có thể xem như bảng Tử thần với Trần Quyết Chiến, Trần Thanh Lực và Lê Thành Tiến.

Lê Thành Tiến rơi vào bảng đấu có Trần Quyết Chiến và Trần Thanh Lực.

Các trận đấu khác đáng mong đợi là Myung Woo Cho vs Jeffrey Jorissen, derby Hàn Quốc Haeng Jik Kim vs Jun Tae Kim, Eddy Merckx vs Torbjörn Blomdahl, Marco Zanetti vs Martin Horn, Tayfun Tasdemir vs Peter Ceulemans và Bao Phương Vinh vs Sameh Sidhom.

Link xem trực tiếp giải billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 hôm nay TẠI ĐÂY

Các bảng đấu vòng chính cụ thể như sau: Bảng A - Dick Jaspers, Gwendal Maréchal, Frédéric Caudron, Mohamed Abdin; Bảng B - Quyet Chien Tran, Thanh Luc Tran, Glenn Hofman, Than Tien Le; Bảng C - Myung Woo Cho, Tolgahan Kiraz, Jeffrey Jorissen Ruben Legazpy; Bảng D - Jun Tae Kim, Roland Forthomme, Gökhan Salman, Haeng Jik Kim; Bảng E - Eddy Merckx, Torbjörn Blomdahl, TTT Nguyen, Nick Polychronopoulos; Bảng F - Martin Horn, Marco Zanetti, Bong Joo Hwang, Berkay Karakurt; Bảng G - Tayfun Tasdemir, Jung han Heo, Peter Ceulemans, Hoan Tat Nguyen; Bảng H - Phuong Vinh Bao, Sameh Sidhom, Myeong Jong Cha, Turgay Orak.

Xem bản gốc